HẠN CHẾ thời gian sản xuất nhờ có chả da heo giòn tại đây!

HẠN CHẾ thời gian sản xuất nhờ có chả da heo giòn tại đây!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
HẠN CHẾ thời gian sản xuất nhờ có chả da heo giòn tại đây!

Hiện nay, với tốc độ tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế cùng với đó là sự phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa đã thúc đẩy nhiều ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Công nghiệp chế biến thực phẩm cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến thịt đang có tiềm năng rất lớn. Trong đó, có một đoạn thị trường đang hấp dẫn nhiều nhà phân phối là chả da heo giòn chế biến sẵn. Tại sao nó lại phổ biến như vậy cùng Gia truyền Food tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

1. Chả da heo - Món ăn truyền thống của người Việt

-  Chả da heo trở thành món ăn quen thuộc của người dân Việt. Có thể ăn trực tiếp hay kèm với các món ăn khác như: bánh mì, bún,... tạo nên hương vị hấp dẫn hơn trong mỗi món. 

- Đặc biệt, vào mỗi dịp tết đến, xuân về thì trên mỗi mâm cơm gia đình không thể nào thiếu món giò chả này được.

 

GTF-450

 

2. Giá trị dinh dưỡng có trong chả da heo giòn

- Món ăn này thoạt nhìn trông cũng bình thường như bao món chả khác. Tuy nhiên, nó  không chỉ đơn giản là đem đến hương vị mới lạ, mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta.

- Giò sống là nguyên liệu bắt buộc phải có khi chế biến món ăn này. Trong giò sống chứa một lượng lớn các dưỡng chất như protein, các loại vitamin như A, B…Đồng thời, nó còn có các loại khoáng chất như sắt, canxi…rất tốt cho sức khỏe.
 

 

GTF-435


- Bì lợn khá giống với giò sống. Bên trong nó chứa một lượng protein vô cùng cao. Có tác dụng không chỉ ngăn ngừa lão hoá, giữ ẩm cho làn da mà còn giúp tóc bạn chắc khỏe…

 

- Ngoài những nguyên liệu chính kể trên, món chả này còn sử dụng nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác như bột mì, dầu điều…Tất cả hòa trộn lại với nhau làm nên món chả vô cùng tốt cho sức khỏe.

 

3. Cách thưởng thức chả da heo

- Chả da heo không “khó tính” như nhiều món khác. Bạn có thể ăn kèm món này với nhiều món khác nhau. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị cơm trắng và dưa để ăn kèm với chả bì.

- Để tăng thêm phần bì đậm đà, bạn có thể dùng các loại sốt hay tương ớt khi ăn chả sẽ rất thú vị đấy.

 

GTF-406

 

4. Gia Truyền Food - Nơi cung cấp chả da heo chất lượng uy tín 

Các loại thực phẩm chế biến sẵn bên Gia Truyền Food rất phong phú, đa dạng. Không chỉ có mỗi món chả da heo thơm ngon này mà chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Tất cả đều được chế biến hoàn toàn từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm khi sử dụng. 

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối thực phẩm trên thị trường toàn quốc. Các sản phẩm của Gia Truyền Food luôn được đông đảo khách hàng nhiệt tình ủng hộ không chỉ vì hình thức đẹp. Mà quan trọng hơn hết, là mang đến một sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop