Gọi ngay: 0989 278 168 Để được tư vấn trở thành đại lý phân phối chả lụa thịt heo tại khu vực HCM

Gọi ngay: 0989 278 168 Để được tư vấn trở thành đại lý phân phối chả lụa thịt heo tại khu vực HCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gọi ngay: 0989 278 168 Để được tư vấn trở thành đại lý phân phối chả lụa thịt heo tại khu vực HCM

Việt Nam là một đất nước có nhiều món ăn thơm ngon. Mỗi món ăn đều có vị thơm ngon và chất lượng khác nhau. Trong đó có thể kể đến là chả lụa thịt heo, một món truyền thống mà ai cũng đã từng thử và dùng. Và hiện này, việc kinh doanh chả lụa cũng được nhiều người quan tâm, vì vốn lẽ đây là món ăn dễ bán và thu hút nhiều người.

Nếu bạn muốn trở thành nhà phân phối cho món ăn này, thì bạn hãy tham khảo và liên hệ 0989278168 nhé. 


cha-lua-thit-heo-giatruyenfood
Chả lụa thịt heo được sử dụng nhiều trong dịp lễ, tết | giatruyenfood.vn

 

Món ăn chả lụa thịt heo liệu có mập như người ta thường nói không? 

Để biết ăn chả lụa có béo không cần dựa vào 2 yếu tố, đó là hàm lượng calo chả lụa cung cấp và mức độ tiêu thụ chả lụa. 

Xét về hàm lượng calo của chả lụa thịt, được làm chủ yếu từ thịt nạc và mỡ nên cung cấp mức năng lượng khá cao. Theo các chuyên dinh dưỡng việc bổ sung lượng lớn chả lụa có thể gia tăng cholesterol, gây tích mỡ nội tạng, dẫn đến nguy cơ thừa cân.

Với 100g chả lụa cung cấp 230 kcal gần bằng một nửa lượng calo cần nạp của một người bình thường là 667 kcal/bữa. Theo đó, bạn cần lựa chọn thực đơn hợp lý hơn để không bị tăng cân. 

Tùy vào thể trạng, bạn chỉ nên ăn khoảng 2-3 bữa chả lụa/tuần để đảm bảo giữ cân nặng ổn định. Còn những người đang giảm cân thì nên hạn chế ăn chả lụa.

Mặc dù tăng cân nhưng hầu hết các loại thực phẩm đóng gói sẵn như chả lụa có thể cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần cho sự phát triển của cơ thể. Trong đó, hàm lượng protein và chất béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng để bạn hoạt động cả ngày dài. Ngoài ra, lượng canxi nhất định có trong thịt nạc cũng giúp hệ cơ xương và răng chắc khỏe, phát triển xương ở trẻ nhỏ và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh loãng xương ở người cao tuổi.

 

cha-lua-thit-heo-giatruyenfood
Chả lụa thịt heo có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể | giatruyenfood.vn

 

Lợi ích của món chả lụa thơm ngon

Cung cấp dưỡng chất: Phần lớn các loại chả lụa đều được làm từ thịt nên có thể cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

Giúp răng và xương chắc khỏe: Trong thịt nạc làm chả lụa cũng có chứa một lượng canxi nhất định. Canxi có trong thịt sẽ giúp phát triển xương và răng tốt hơn, đặc biệt là ở trẻ nhỏ, đồng thời cũng ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh loãng xương ở người cao tuổi.

Cung cấp năng lượng cần thiết và hỗ trợ giảm cân: Chả lụa có lượng calo không quá cao nhưng lại cung cấp cho cơ thể rất nhiều protein, giúp chuyển hóa thành năng lượng để bạn hoạt động cả ngày dài. Do đó mà chả lụa cũng được xem là một loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt.

 

cha-lua-thit-heo-giatruyenfood
Chả lụa thịt heo có chứa nhiều canxi cho xương chắc khỏe | giatruyenfood.vn

 

Gia Truyền Food - Nơi chuyên tư vấn để trở thành đại lý phân phối chả lụa ở thành phố Hồ Chí Minh 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả lụa thơm ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop