Gia Truyền Food sẽ thay đổi công thức giò lụa gói lá chuối ĐỘC QUYỀN

Gia Truyền Food sẽ thay đổi công thức giò lụa gói lá chuối ĐỘC QUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia Truyền Food sẽ thay đổi công thức giò lụa gói lá chuối ĐỘC QUYỀN

Giò lụa từ lâu đã được coi là món ăn truyền thống, góp mặt trong hầu hết các món ăn của người Việt. Từ lễ Tết  đến giỗ chạp, tân gia... Đây không còn là thực phẩm chế biến sẵn cũng là món ăn bình thường lại một lần nữa  trở thành một nét văn hóa  của người Việt Nam. Nấu ăn Nhiều người  có thói quen lựa chọn đồ ăn sẵn dựa trên sự tiện lợi và giò lụa cũng không ngoại lệ. Tò mò về món ăn này? Vậy hãy cùng  tìm hiểu món ăn truyền thống này qua bài viết dưới đây nhé!

Quy trình làm giò lụa

Đầu tiên bạn bắt đầu bằng cách gói giò lụa. Sau khi sơ chế nguyên liệu. Quá trình này không phức tạp như bạn nghĩ, tất cả những gì bạn phải làm là thu thập các thành phần trong gói. Bằng lá chuối. Gói nó bằng tay sẽ đòi hỏi một chút khéo léo. Bạn cũng có thể dùng khuôn tạo hình giò lụa gói lá chuối  cũng là  giải pháp hữu hiệu cho giò chả.

Khi làm giò lụa, nhớ nước mắm dùng phải là loại nước mắm ngon, giàu đạm, có mùi vị và vị đặc trưng. Đối với vật liệu đóng gói: Nên sử dụng  lá chuối. Dùng lá dong bản to, trong cùng là lá chuối non nên giò lụa sau khi nấu sẽ chuyển sang màu vàng nhạt như lụa. Ở công đoạn nấu bạn cần đun sôi nước rồi xếp giò theo phương thẳng đứng vào nồi và nấu trong khoảng 60 phút cho 1 kg giò chả. Một kinh nghiệm để xác định thịt heo chín là khi bày lên bàn, có dấu hiệu dội lại chứng tỏ thành phẩm đã ra đời.




Hình 1. Món giò lụa này rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam

 

Chả giò lụa làm theo phương pháp truyền thống không  sử dụng nhiều gia vị như hành, tỏi, đường, bột ngọt… mà ngon  lạ lùng, vừa ngọt, vừa thơm vừa mềm khó cưỡng.

Sử dụng giò lụa có  ảnh hưởng gì không? 

Nó là một loại thực phẩm chế biến  được  bán trên thị trường. Để nói  sử dụng giò lụa cho tốt không thì trước tiên phải nói đến nguyên liệu làm nên món ngon này. Trên thực tế, nguyên liệu  làm giò lụa tùy thuộc vào văn hóa của từng vùng miền, nhưng về cơ bản nguyên liệu chính vẫn là thịt nạc, bột sắn  hoặc bột mì, các loại các hương liệu khác như nước mắm, bột ngọt, muối, tiêu, đường... 

Với các thành phần  nêu  trên, có thể kết luận rằng việc ăn giò lụa không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác. , đồng thời cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và giúp bạn có  đủ năng lượng để bắt đầu  một ngày  làm việc dài.




Hình 2. Món giò lụa này rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam
 

Tuy nhiên, một số trang trại vì lợi nhuận trực tiếp mà quên đi giá trị thực của. Việc sản xuất  thực phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng dựa trên tiêu chí  sức khỏe. Những đơn vị này đã không ngần ngại sử dụng thịt kém chất lượng lẫn cám.

Do vậy, không ít người đã phải đối diện với tình trạng bị ngộ độc. Nói chung, vấn đề ăn giò lụa có tốt hay không phụ thuộc vào việc bạn ăn đúng cách và mua ở nơi uy tín. Ngược lại, có thể dẫn đến nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu bạn mua phải giò lụa kém chất lượng, giá rẻ, có chứa hàn the.

Mua thực phẩm đóng gói sẵn ở đâu tốt nhất? 

Giò lụa thơm ngon, bổ dưỡng luôn đáp ứng được  đông đảo người tiêu dùng. Nó không chỉ thuyết phục bằng hương vị không lẫn vào đâu được. Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được suất ăn sẵn đảm bảo an toàn thực phẩm, Gia Truyền Food sẽ là đơn vị chuyên sản xuất và mang đến cho bạn. Thực phẩm chế biến sẵn khách hàng được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm luôn tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn  giữ được tính truyền thống. Hương vị có trong mỗi sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới!



 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop