Gia Truyền Food nhận gia công chả bì heo Liên hệ để được tư vấn!

Gia Truyền Food nhận gia công chả bì heo Liên hệ để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia Truyền Food nhận gia công chả bì heo Liên hệ để được tư vấn!

Với những món ăn ngày Tết thị kho tàu, dưa món thì ta có thể nghĩ ngay tới chả bì thịt heo. Chả bì nhờ công nghệ bảo quản hiện đại thì các sản phẩm chả bì đã trở thành thực phẩm đóng gói dẫn đầu sản phẩm đóng gói tại các cửa hàng siêu thị.Các sản chả bì chế biến sẵn được ưu tiên bì chọn vì tính tiện dụng và tiến kiệm tối đa thời gian mà 2 yếu tố tiện dụng và thời gian là những yếu tố cơ bản giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng của mình.

 

Nhưng thực tế chất lượng của giò bì có được đảm bảo không? Và cách phân biệt chả bì sạch với chả bì có hàn the? Mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết này để chọn bì giò bì an toàn đảm bảo sức khỏe gia đình nha.

 

gia-truyen-food-nhan-gia-cong-cha-bi-heo-lien-he-de-duoc-tu-van-1

Chả da sẽ không pha bột, không hàn the, không chất bảo quản, ăn không ngán như chả bình thường | giatruyenfood.vn

 

Quy trình chế biến chả bì

Trước khi đến với cách phân biệt chả bì chất lượng và chả bì nhiễm hàn the, ta hãy cùng tìm hiểu quy trình chế biến chả bì.

1. Chuẩn bị nguyên liệu

2. Xay thô

3. Xay nhuyễn, quết đều

4. Định hình, bao gói

5. Hấp chín

6. Làm nguội

7. Vô bao bì hút chân không (nếu có)

8. Trữ lạnh

9. Thành phẩm

 

gia-truyen-food-nhan-gia-cong-cha-bi-heo-lien-he-de-duoc-tu-van-2

Chả da ớt xiêm xanh được chế biến chủ yếu từ thịt nạc, hàm lượng mỡ ít, được gói lá chuối và luộc chín, không qua chiên xào nhiều dầu mỡ | giatruyenfood.vn

 

 

Cách phân biệt chả bì tươi ngon và chả bì kém chất lượng

- Phân biệt bằng cách quan sát: Khi mua giò bì, bạn cần xem sản phẩm bên trong. Quan sát thấy giò bì có màu trắng phớt hồng, bề mặt cắt của miếng giò có nhiều lỗ thì đó là giò bì ngon. Ngược lại với giò bì kém chất lượng sẽ có màu trắng mịn bất thường, không có lỗ,

- Bằng cách ngửi: Chỉ cần dùng thịt ngon sẽ tạo nên mùi giò ngon. Khi ngửi thử bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhàng của thịt hòa quyện cùng hương lá gói giò. Còn nếu bạn ngửi thấy giò bì có mùi thơm nồng lên mũi, sực nức thì không nên chọn mua vì có thể đó là giò bì đã được tẩm hương liệu hóa chất.

- Nếm thử: Khi nếm thử một miếng giò bì ngon, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngọt. Còn nếu ăn phải giò có chứa hàn the, có pha bột bạn sẽ thấy giò bì có chỗ dai giòn bất thường, không đều.

- Phân biệt bằng cách dùng giấy nghệ: Dùng miếng giấy nghệ và đặt lên miếng giò trong vòng 1 phút và quan sát. Nếu thấy giấy nghệ chuyển từ màu vàng sang màu đỏ chứng tỏ đó là giò bì có chứa hàn the. Còn giấy không đổi màu là giò ngon, sạch và an toàn.

Người tiêu dùng hay lo sợ thực phẩm chả bì đóng gói chứa hàn the hoặc chất gây hại nhưng nếu biết cách kiểm tra và bì chọn được cơ sở cung cấp uy tín thì mọi người hoàn toàn yên tâm vì sự tươi ngon, an toàn và tiện lợi của chúng mang lại rồi.

 

gia-truyen-food-nhan-gia-cong-cha-bi-heo-lien-he-de-duoc-tu-van-3

Không nên để thức ăn đã nấu chín trong môi trường nhiệt độ thường và quá 2 giờ đồng hồ | giatruyenfood.vn

 

Gia truyền Food - Nhận gia công chả bì heo đóng gói giò chả các loại với chi phí hấp dẫn

Ngoài sản xuất giò bì số lượng lớn, chúng tôi còn nhận gia công các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn khác như: nem nướng, giò thủ, da bao,... Được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả của chúng tôi luôn là mức giá hấp dẫn, tốt nhất cho quý khách hàng không bao giờ khiến khách hàng hụt hẫng khi liên hệ.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

Tin tức khác

backtop