Gia Truyền Food - Nhận cung cấp giò thủ dai ngon cho các đại lý bán lẻ

Gia Truyền Food - Nhận cung cấp giò thủ dai ngon cho các đại lý bán lẻ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia Truyền Food - Nhận cung cấp giò thủ dai ngon cho các đại lý bán lẻ

Mỗi vùng miền, mỗi địa phương đều có những đặc biệt khác nhau. Đây còn là thời gian để mọi thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau bên mâm cơm ngày Tết với những món ngon đặc biệt. Giò thủ dai ngon luôn là món được nằm trong danh sách bữa cơm ngày tết.

Gia Truyền Food xin giới thiệu cho các bạn về món giò thủ trứ danh tại công ty chúng tôi. Đây là loại giò chả luôn được cháy hàng trong những năm gần đây. Bạn hãy dò xem bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về loại chả này nhé. 

 

gio-thu-4-giatruyenfood

Gia Truyền Food xin giới thiệu cho các bạn về món giò thủ trứ danh tại công ty chúng tôi | giatruyenfood.vn 

 

Cách ăn giò thủ dai ngon đúng cách

Chúng ta thấy hương vị độc đáo của giò thủ tai heo, phần mềm dai của mõm, thịt ở lưỡi heo. Chỉ cần thử kết hợp với một chút rượu như vodka ngâm với quế. Hoặc cũng có thể cắt chúng thành từng miếng vừa ăn và chấm với nước tương có ớt giã nhỏ. Đây sẽ là món nhậu tuyệt vời cho bạn. 

Bên cạnh đó, trong quá trình chế biến, để giò thủ không làm bạn bị béo thì bạn nên cắt bỏ hết mỡ thừa trước khi nấu. Thịt lợn trắng có thể bị khô. Để giữ ẩm, hãy ướp nó ngay sau khi mua. 

Nếu muốn giảm lượng dầu mỡ của món ăn cũng như các tác hại của dầu mỡ bạn không nên chiên. Thay vào đó, hãy thử nướng, hấp cũng là những phương pháp nấu ăn lành mạnh hơn.

Thực phẩm đóng gói sẵn giò thủ cũng giống như các loại giò khác có hàm lượng calorie cao. Ngoài việc kết hợp với một vài mẹo nhỏ thì bạn cũng không nên ăn chúng quá nhiều. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách làm giò thủ lành mạnh hơn để  vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa không làm tăng cân.

 

/gio-thu-3-giatruyenfood
Nếu muốn giảm lượng dầu mỡ của món ăn cũng như các tác hại của dầu mỡ bạn không nên chiên | giatruyenfood.vn 

 

Giò thủ sử dụng được bao lâu?

Do thịt thủ có đặc điểm là cần phải có sự kết dính để đảm bảo độ dai ngon sần sật. Chính vì thế bạn cần phải bảo quản giò ở trong ngăn mát tủ lạnh hoặc ngăn đã tủ lạnh.

Và nếu bạn bảo quản trong ngăn mát thì giò có thể để được từ 4 – 6 ngày còn nếu trong ngăn đã thì có thể giữ giò được khoảng từ 10 – 20 ngày. Và khi bảo quản giò thủ ở trong tủ lạnh thì bạn cần bọc giò thật cẩn thận bằng là chuối. Nhờ cách làm này mà giò vẫn giữ được độ thơm ngon giống như ban đầu.

Còn nếu như bạn đã cắt cây giò đó để ăn thì bạn cần bọc lại giò cẩn thận bằng màng bọc thực phẩm. Và đặc biệt chú ý không được để hở bởi nếu hở thì sẽ dễ bị sự xâm nhập của nhiều loại vi khuẩn ở trong tủ lạnh khiến cho giò nhanh bị hỏng. Vậy là bạn đã biết giò thủ để được bao lâu rồi đúng không nào?

 

gio-thu-2-giatruyenfood

Còn nếu như bạn đã cắt cây giò đó để ăn thì bạn cần bọc lại giò cẩn thận bằng màng bọc thực phẩm | giatruyenfood.vn 



Gia Truyền Food - Nơi cung cấp giò thủ cho nhà bán lẻ chất lượng nhất 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò thủ dai chất lượng mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop