Gia Truyền Food - Nhận cung cấp chả bì heo cho các đại lý bán lẻ

Gia Truyền Food - Nhận cung cấp chả bì heo cho các đại lý bán lẻ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia Truyền Food - Nhận cung cấp chả bì heo cho các đại lý bán lẻ

Có thể bạn đã từng thưởng thức qua hương vị của chả bì heo ở đâu đó nhưng chưa chắc bạn đã thấy thích hương vị của nó. Chả bì vừa dễ nhưng nhưng cũng vừa khó làm. Dễ vì cách làm chả bì không quá khó, bạn có thể dễ dàng xem công thức để làm theo. Khó vì hương vị và cách làm sao để chả bì ăn vừa miệng, cảm giác không bị nhàm chán và ngán khi ăn. 

Nếu bạn cần một nơi cung cấp chả bì ngon, đúng theo công thức mà bạn mong muốn thì bạn hãy đến với Gia Truyền Food nhé. 
 

cha-da-ot-xiem-xanh-3-giatruyenfood

Nếu bạn cần một nơi cung cấp chả bì ngon, đúng theo công thức mà bạn mong muốn thì bạn hãy đến với Gia Truyền Food nhé | giatruyenfood.vn 

 

Những món ngon làm từ chả bì heo 

Mỗi món ăn đều có những kết hợp khác nhau, thì đối với chả bì lợn cũng vậy, nếu bạn biết cách kết hợp sẽ rất ngon. Vậy với món này sẽ các kết hợp như sau

Chả bì kho dưa chua và thịt cháy cạnh

Thịt mua ngoài chợ về bạn sắt mỏng rồi bắc chảo lên bếp chiên cho vàng giòn, cho hành phi chiên thơm và một ít đường. Sau đó bắc lên bếp cho dưa cho và rim nhỏ lửa, rồi cho thêm chả bì vào kho sẽ được một món ăn với cơm vô cùng thơm ngon, giòn ngậy.

Cút lộn rim me chả bì

Cút lộn rim me là món ăn đặc sản của người miền trung. Cút lộn sau khi luộc chín bạn bóc vỏ, bỏ vào nồi và đổ thêm nước sốt me với hành phi thơm và thêm gia vị phù hợp. Sau đó để món ăn đặc sắc hơn bạn hãy cho thêm chả bì lợn rim chung để thưởng thức món ăn thơm ngon, lạ miệng này nhé.

Sườn, trứng cút chiên rim sấu chả bì

Sườn non sau khi luộc sơ cho chín, bắc chảo lên chiên cháy cạnh, sau đó bạn luộc trứng cút, bỏ vỏ và cũng bỏ lên chảo dầu chiên chín vàng đều. Sau cùng, bỏ chả vào nồi rim với nước sấu và cho thêm chả bì. 

Tôm rim chả bì nước cốt chanh

Tôm bạn ngâm sơ với nước lạnh, rồi xào qua với dầu phi hành thơm và gia vị vừa đủ. Sau đó bỏ vào nồi rim với chả bì, đổ thêm một ít đường và nước cốt chanh rồi bắc nồi ra, múc ra đĩa và thưởng thức.

Chả bì rim khoai tây chiên với me

Khoai tây bạn thái nhỏ thành sợi dài đem chiên giòn, sau đó bạn vớt ra cho vào nồi với chả bì và đổ nước sốt me vào rim nhỏ lửa vài ba phút, bạn cho thêm gia vị vừa ăn và bắc ra để thưởng thức.

 

cha-da-ot-xiem-xanh-2-giatruyenfood

Khoai tây bạn thái nhỏ thành sợi dài đem chiên giòn | giatruyenfood.vn 

Ăn chả bì có khiến bạn tăng cân không?

Để biết ăn thực phẩm đóng gói sẵn chả bì có béo không cần dựa vào các yếu tố

Nếu nói về hàm lượng calo của chả bì heo, do được làm chủ yếu từ thịt nạc, mỡ và da heo nên cung cấp mức năng lượng khá cao. Việc bổ sung lượng lớn chả lụa có thể gia tăng cholesterol, gây tích mỡ nội tạng.

Với 100g chả cung cấp 230 kcal, cho nên ăn nhiều sẽ không giúp bạn giảm cân. Theo đó, bạn cần lựa chọn thực đơn hợp lý hơn. Bạn chỉ nên ăn khoảng 2-3 bữa/tuần để đảm bảo giữ cân nặng ổn định. Còn những người đang giảm cân thì nên hạn chế ăn chả bì.


/cha-da-ot-xiem-xanh-giatruyenfood

Nếu nói về hàm lượng calo của chả bì heo, do được làm chủ yếu từ thịt nạc | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Nơi nhận cung cấp chả bì từ heo cho các nhà bán lẻ

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì từ thịt heo mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop