Gia Truyền Food chuyên chế biến và cung cấp giò lụa gói lá chuối CỰC HẤP DẪN

Gia Truyền Food chuyên chế biến và cung cấp giò lụa gói lá chuối CỰC HẤP DẪN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia Truyền Food chuyên chế biến và cung cấp giò lụa gói lá chuối CỰC HẤP DẪN

Vào dịp Tết, thực phẩm chế biến sẵn lên ngôi và trở thành món ăn được nhiều người quan tâm, ưa chuộng và giò lụa là một trong số đó. Có thể thấy,hầu như gia đình nào cũng đều mua món giò lụa để dùng trong mấy ngày Tết. Nhưng thực tế chỉ ra rằng không phải cơ sở nào cũng đều cho ra các sản phẩm chất lượng mà hoàn toàn đảm bảo về mặt an toàn vệ sinh thực. Cho nên, việc tìm ra một nơi như vậy cũng là một việc không hề dễ dàng. Vậy đâu là nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng giò lụa? Và đơn vị nào cung cấp sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo? Xem qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

GIÒ LỤA LÀ MÓN GÌ?

Giò lụa hay còn được biết đến với cái tên “chả lụa” là thực phẩm rất được ưa thích vào những dịp lễ Tết nhờ vào hương vị thơm ngon, dễ ăn, có thể ăn không hoặc ăn kèm với nhiều món ăn khác nhau như củ kiệu ngâm, chà bông,... Và là món ăn luôn có mặt trên bàn nhậu của cánh mày râu. Món ăn là sự hòa quyện giữa thịt heo nạc thăn giã nhuyễn với vị mặn của nước mắm, được gói trong lá chuối 

NHỮNG YẾU YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG GIÒ LỤA

Chất lượng thịt không đạt tiêu chuẩn 

Có thể nói thịt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành, bại của sản phẩm. Thông thường, đối với thịt heo sau khi mổ trong khoảng vài tiếng là một nguyên nhân dẫn đến trong quá trình chế biến thịt rất dễ bị bở vì không có độ kết dính.
 

gia-truyen-food-chuyen-che-bien-va-cung-cap-gio-lua-goi-la-chuoi-cuc-hap-dan
 

Chưa kể, tình trạng heo bị bơm nước hay thịt heo chứa mầm bệnh được bày bán trên khắp thị trường. Chính những lý do trên không chỉ làm giảm chất lượng giò mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Để giúp giò lụa đạt chất lượng hoàn hảo nhất, việc đầu tiên là nên ưu tiên chọn lựa loại thịt đùi, thịt đỏ còn tươi ngon. Ngoài ra, trước khi chế biến cần lưu ý tuyệt đối không rửa thịt qua nước khi mới mua về. Thay vào đó, hãy cắt thịt thành từng miếng mỏng và đem bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh. 

Các chất phụ gia 

Vì thịt lợn không đảm bảo chất lượng khi làm giò sẽ bị bở, vì vậy mà có rất nhiều cơ sở kinh doanh giò chả đã lạm dụng các chất phụ gia độc hại. Điển hình như hàn the giúp tăng độ dai giòn của giò. Điều này gây tác động rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng.
 

gia-truyen-food-chuyen-che-bien-va-cung-cap-gio-lua-goi-la-chuoi-cuc-hap-dan
 

Những chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên không phải chất phụ gia nào cũng như vậy, Và chất phụ gia chúng tôi đang nhắc đến chính là Carrageenan (E407) giúp giò lụa có màu đẹp, mùi vị thơm ngon, dai giòn, độ kết cao hơn mà vẫn đảm bảo sức khỏe người dùng. Bên cạnh Carrageenan, chúng ta cũng có thể sử dụng các loại bột năng, bột nở hay bột bắp giúp ổn định cấu trúc giò. 

Thời gian và nhiệt độ trong quá trình hấp 

Việc đảm bảo thời gian hấp là điều quan trọng không kém. Bởi nếu hấp giò quá lâu sẽ khiến mỡ không còn được giữ lại bên trong giò  khiến giò bị khô, ăn sẽ không ngon. Và ngược lại, nếu hấp ở thời gian quá ngắn giò thường bị sống, rất khó bảo quản. 

Cho nên, khi luộc giò hãy chờ cho nước thật sôi rồi thả giò vào, thường giò lụa có trọng lượng khoảng 1kg luộc trong vòng 1 tiếng sẽ đủ chín. 
 

Quy trình chế biến giò lụa

Quá trình xay thịt sẽ tạo ra lực ma sát làm tăng nhiệt. Điều này vô tình khiến cho cấu trúc protein có trong thịt bị biến đổi dẫn đến giò khi làm ra bị bở, kém giòn. Để tránh tình trạng này, trước khi xay thịt cần cho thịt vào ngăn đông tối thiểu 3 tiếng. Nên cho thêm chút nước đá để giảm bớt nhiệt, giảm ma sát trong lúc xay thịt. 

TẠI SAO BẠN NÊN MUA GIÒ LỤA Ở GIA TRUYỀN FOOD

- Sản phẩm làm ra hoàn toàn không sử dụng chất hóa học hay chất phụ gia độc hại.

- Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện giò lụa bên chúng tôi có chất gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

- Trong quá trình chế biến không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, tất cả đều hoàn toàn tươi sống.

- Giò lụa không có nhiều loại, duy nhất một loại.
 

gia-truyen-food-chuyen-che-bien-va-cung-cap-gio-lua-goi-la-chuoi-cuc-hap-dan
 

CHỌN MUA GIÒ LỤA CHẤT LƯỢNG TẠI GIA TRUYỀN FOOD

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường thị trường khắp nơi trên toàn quốc. Sản phẩm bên chúng tôi luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả rất chi là hợp lý.

Hãy đến với cơ sở sản xuất giò lụa ngon sạch Gia Truyền Food để có được những sản phẩm để phục vụ cho bữa tiệc, bữa cơm sum vầy trong gia đình của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến nơi đây để cảm nhận. Nơi chế biến và cung cấp giò lụa uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop