Đơn vị chuyên sản xuất giò lụa truyền thống chất lượng và uy tín

Đơn vị chuyên sản xuất giò lụa truyền thống chất lượng và uy tín

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đơn vị chuyên sản xuất giò lụa truyền thống chất lượng và uy tín

Trước kia các loại thực phẩm đóng gói sẵn không phải mặt hàng được những chị em nội chợ yêu thích và đánh giá cao. Nhất là khi nguồn thực phẩm tươi sống ở nước ta rất phong phú và được cung cấp từ nhiều nguồn khác nhau. Không quá khó để tìm kiếm một khu chợ, siêu thị hay một quán nhỏ để mua chúng. Nhưng hiện tại hay trong tương lai loại thực phẩm này sẽ ngày càng được ưa chuộng hơn.

Các món được đóng gói sẵn như giò lụa truyền thống cũng được rất nhiều khách hàng chọn mua bởi hương vị truyền thống đặc trưng của nó, đồng thời còn giúp lưu giữ những món ăn truyền thống dân dã.
 

Cách bảo quản giò lụa truyền thống thơm ngon

1. Bảo quản chả lụa khi không có tủ lạnh

Tùy vào điều kiện thời tiết từng vùng miền mà các bạn có thể bảo quản thực phẩm chế biến sẵn theo những cách khác nhau.

- Vùng có khí hậu mát mẻ hoặc lạnh như miền Bắc thì bạn chỉ cần bọc đầu đã cắt của khoanh chả lại và tránh tiếp xúc với vi khuẩn bên ngoài.

- Vùng có khí hậu nóng quanh năm, thức ăn nhanh dễ bị ôi thiu thì ngoài việc bao bọc kĩ miếng chả lụa, các bạn cũng nên chuẩn bị một thùng giữ nhiệt tốt hoặc đặt ở nơi thoáng mát. Đồng thời bạn cũng có thể cho chả lụa vào nồi nhôm hoặc inox sạch, đậy kín rồi sau đó đặt vào bên trong một chậu nước lạnh to.

Đối với cách bảo quản chả lụa khi không có tủ lạnh ở trên chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn từ 1 đến 2 ngày thôi nhé, tốt nhất là bạn nên dùng hết ngày để đảm bảo chất lượng của giò lụa nhé!

2. Bảo quản bằng tủ lạnh

Với cách bảo quản chả trong tủ lạnh, bạn có thể giữ khoảng 4 - 6 ngày trong ngăn mát và khoảng 10 - 20 ngày trong ngăn đá.

Trước khi cho chả lụa vào tủ lạnh, bạn nên bao bọc chả cẩn thận bằng lá chuối hoặc màng bọc thực phẩm rồi mới đặt vào trong tủ lạnh. Cách này giúp giữ cho chả được thơm ngon lâu, giữ cho chả được mềm ẩm, không bị khô.

Vì trong tủ lạnh cũng có nhiều loại vi khuẩn, đặc biệt là ngăn mát, cho nên mỗi khi cắt chả ra ăn, bạn cần phải dùng màng bọc thực phẩm bọc kỹ lại để tránh khiến chả bị hỏng.

3. Cách sử dụng chả lụa sau khi bảo quản lạnh

Đối với các loại chả như chả lụa, chả bò, chả chiên... được bảo quản trong tủ lạnh, trước khi dùng các bạn nên đưa sản phẩm ra khỏi tủ khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi ăn, việc này sẽ làm cho giò chả bớt lạnh, đồng thời giòn, ngon hơn khi ăn.

Một mách nhỏ nữa là đối với các loại chả khác như giò thủ - đây là món ăn cần phải giữ lạnh 1 thời gian mới thưởng thức vì điều này sẽ giúp cho giò thủ dai và giòn hơn. Chính vì thế, sau khi cắt ra ăn, bạn nên bỏ ngay giò thủ vào trong tủ lạnh ngăn mát thêm 10 - 15 phút nữa rồi lấy ra ăn sẽ hấp dẫn hơn nhé!


 

Nhu cầu của người dân khi sử dụng chả lụa hiện nay

Trước đây, khi nhắc đến thực phẩm đông lạnh, người tiêu dùng thường khá e ngại, do tâm lý chuộng đồ tươi sống. Tuy nhiên, qua đại dịch, thói quen ăn uống của con người đã có xu hướng thay đổi. 

Với những lợi ích thiết thực mà thực phẩm giò lụa đông lạnh mang lại, nhu cầu sử dụng loại thực phẩm này ngày càng gia tăng mạnh mẽ, điều này cũng những nguồn cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn và đông lạnh được quan tâm nhiều hơn.

- Thực phẩm giò lụa đông lạnh rất tiện lợi, chỉ cần rã đông và chế biến, không cần sơ chế qua nhiều bước phức tạp.

- Giò lụa đông lạnh thường có mức giá rẻ hơn nhiều lần so với hàng tươi sống. Đồng thời bảo quản được trong thời gian lâu dài, có thể tích trữ để phục vụ nhu cầu kinh doanh, buôn bán.

- Thực phẩm giò lụa đã trải qua quy trình cấp đông nhanh -40 độ C, làm giảm tối đa lượng vi khuẩn gây ngộ độc. Cùng với nhiệt độ trữ đông -18 độ C, thực phẩm đông lạnh có thể hạn chế các loại vi khuẩn và nấm mốc phát triển, an toàn cho người sử dụng.



Nên mua chả lụa uy tín ở đâu là chất lượng? 

Các loại thực phẩm ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò lụa ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop