Đơn vị chuyên sản xuất giò lụa truyền thống chất lượng và uy tín

Đơn vị chuyên sản xuất giò lụa truyền thống chất lượng và uy tín

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đơn vị chuyên sản xuất giò lụa truyền thống chất lượng và uy tín

Khác với những món ăn phương Tây đắt đỏ tại các nhà hàng với chi phí lên đến hàng triệu đồng mỗi bữa ăn. Giò lụa truyền thống hay còn gọi là chả lụa luôn nhận sự quan tâm đặc biệt của người yêu ẩm thực Việt với vị ngon khó quên và mức giá vô cùng rẻ, rẻ gấp nhiều lần so với những món ăn đến từ phương Tây đắt đỏ. Chính vì thế nhu cầu sử dụng loại thực phẩm đóng gói sẵn này thật sự luôn là cơn sốt tại các siêu thị, chợ, cửa hàng bán lẻ,...

 

Rất nhiều người muốn tìm mua một đòn chả lụa đậm vị, thơm ngon nhưng trong thời buổi có quá nhiều mọc lên nhưng chưa có một đơn vị nào là tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng vì sự thơm ngon và chất lượng sản phẩm vượt trội. Gia truyền Food, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong sản xuất giò chả và thực phẩm đông lạnh nói chung, chúng tôi tin rằng minh sẽ là đơn vị sản xuất giò chả xứng đáng được người tiêu dùng biết đến và chọn lựa.

 

don-vi-chuyen-san-xuat-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-va-uy-tin-1

Chúng tôi tin rằng mình sẽ là đơn vị sản xuất giò chả xứng đáng được người tiêu dùng biết đến và chọn lựa | giatruyenfood.vn 

 

Các nguyên liệu có trong giò lụa của Gia Truyền Food được chọn lựa kĩ càng như thế nào?

Nguyên liệu làm món giò lụa có cách làm khá đơn giản tuy nhiên để có được miếng giò ngon đòi hỏi chúng tôi phải lựa chọn tinh tế với quy trình bài bản:

- Nước mắm: chúng tôi ưu tiên lựa chọn loại nước mắm với độ đạm cao, thơm và sánh (như nước mắm cá thu) để tạo ra độ đậm đà cho giò chả. 

- Thịt heo: Lựa chọn thịt được sử dụng làm giò lụa sẽ là thịt còn tươi vừa mổ lấy ra phải được làm sạch lông trước khi chế biến, chúng tôi ưu tiên thịt lợn ỉ mỗi con nặng khoảng 40–50 kg. Thịt để vào tay còn có cảm giác ấm, và thái trên thớt miếng thịt còn như nhảy trên mặt thớt, thịt dai không nhão.

- Lá chuối: chọn lá tươi bánh tẻ, tốt nhất là lá chuối tây. Giò lụa có hương vị đặc biệt chính là nhờ sự kết hợp của vị thơm lá chuối luộc chín kết hợp với vị thịt tươi luộc chín.

- Gia vị khác: một số địa phương và một số nghệ nhân còn gia thêm chút bột ngọt, đường, hạt tiêu xay nhuyễn tuy không phải là những gia vị bắt buộc theo cách thức truyền thống.

 

don-vi-chuyen-san-xuat-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-va-uy-tin-2 

Giò lụa ngon thường có màu trắng phớt hồng | giatruyenfood.vn

 

Các phụ gia trong giò lụa trên thị trường hay sử dụng mà Gia Truyền Food không sử dụng

Bởi vì lựa chọn nguyên liệu chưa kĩ càng và quy trình thực hiện sơ sài, cẩu thả khiến cho có miếng giò lụa không còn dai, giòn và mịn đôi khi thịt lợn tăng trọng rất làm cho giò bị bở, có nhiều nước trở nên phổ biến. Tại nhiều nơi, giò lụa truyền thống đã được thực hiện với thịt không còn tươi rói nhưng lại được kết hợp với lượng hàn the rất lớn cho miếng giò giòn dai và mịn.

Với một hướng đi mới trong việc tìm tòi phụ gia thay thế để sản xuất giò lụa, bún, đề tài Nghiên cứu sử dụng carageenan (một chất chiết xuất từ rong biển tương tự argar) thay thế borat (hàn the) trong sản xuất giò lụa của Nguyễn Thành Thoại đã khiến mọi người hết sức bất ngờ. Giò lụa có sử dụng carageenan cho màu đẹp, mùi vị thơm ngon, dai, giòn và có độ bền đông kết cao nhưng lại không gây độc hại như dùng hàn the, là chất đã bị Bộ Y tế nghiêm cấm sử dụng.

 

don-vi-chuyen-san-xuat-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-va-uy-tin-3

Với một hướng đi mới trong việc tìm tòi phụ gia thay thế để sản xuất giò lụa | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop