Đơn vị chuyên sản xuất ba tê gan số lượng lớn

Đơn vị chuyên sản xuất ba tê gan số lượng lớn

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đơn vị chuyên sản xuất ba tê gan số lượng lớn

Pate là thực phẩm chế biến có nguồn gốc từ Pháp, được nhiều người ưa chuộng. Ở Việt Nam, pate thường được ăn cùng bánh mì giòn hay xôi nóng rất ngon và giàu giá trị dinh dưỡng. Có nhiều loại pate khác nhau như pate gan heo, pate gan ngỗng, pate gan bò, pate gan gà, pate chay,… thì pate gan heo được sử dụng phổ biến nhất.

Vừa là một món ăn ngon mà cách làm pate lại vô cùng đơn giản với các nguyên liệu dễ kiếm. Tuy nhiên để làm được pate ngon chuẩn vị truyền thống như thực phẩm pate đóng gói, đạt được độ mịn, thơm ngậy hoàn hảo thì phải có bí kíp riêng. Vậy, Gia Truyền Food sẽ giới thiệu cách làm pate gan heo đảm bảo ăn một lần sẽ nghiện ngay nhé.

 

don-vi-chuyen-san-xuat-ba-te-gan-so-luong-lon-giatruyenfood.vn

Pate là thực phẩm chế biến có nguồn gốc từ Pháp | giatruyenfood.vn  

 

Cách làm pate gan heo chi tiết

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu

- Rửa sạch gan, cắt bỏ phần gân thừa hay mỡ bám dính và thái miếng có độ dày 1cm. Sau đó bạn ngâm với sữa tươi trong 30 phút để loại bỏ mùi tanh.

- Làm sạch bì, luộc chín mềm rồi rửa sạch với nước lạnh, thái nhỏ.

- Rửa sạch mỡ lợn rồi lấy 50g mỡ đem xắt hạt lựu, luộc sơ. Với 200g mỡ còn lại bạn thái lát to để lót vào đáy bát khi hấp để pate không bị khô và tăng độ ngậy.

- Bạn rửa sạch và bóc vỏ hành tỏi, hành tây, băm nhỏ.

Bước 2. Xay nhuyễn hỗn hợp làm pate

Xào bơ và hỗn hợp hành tỏi băm và bì thái nhỏ. Sau đó, đổ toàn bộ hỗn hợp gan, thịt đi xay nhuyễn cùng với bánh mì đã ngâm. Thêm dầu hào, bột canh, nước mắm vào cho vừa vị. Bạn xay 2 lần để hỗn hợp thật mịn và đồng nhất.

Bước 3. Hấp cách thủy pate

- Bạn cho phần mỡ xắt hạt lựu vào hỗn hợp vừa xay, trộn đều. Sau đó, bạn lót lớp mỡ thái dài vào đáy bát to rồi đổ hỗn hợp pate lên trên để pate có độ béo ngậy.

- Bạn đem hấp cách thủy từ 2-3 giờ nhé. Nếu dùng nồi áp suất thì hấp khoảng 1 tiếng là pate đã rất thơm và mềm rồi đó.

Bước 4. Thành phẩm

Thế là đã xong các công đoạn làm pate chế biến sẵn. Việc còn lại là bảo quản lạnh để kéo dài thời hạn sử dụng của pate. 

 

don-vi-chuyen-san-xuat-ba-te-gan-so-luong-lon-giatruyenfood.vn

Các làm pate được Gia Truyền Food chia sẻ chi tiết | giatruyenfood.vn  

 

Những món ăn ngon hấp dẫn ăn kèm với pate

- Bánh mì pate

Bánh mì là món ăn kèm được dùng nhiều nhất với pate, bánh mì nóng giòn được phết pate lên, cắn 1 miếng là bạn đã thấy pate tan ngay khi vào trong miệng, bạn có thể ăn kèm với ít rau thơm để giảm vị ngán và tăng hương vị cho món ăn nhé.

- Bánh mì thập cẩm

Bạn có thể làm món bánh mì pate thập cẩm bằng cách cho thêm một số nhân như trứng rán, thịt quay, bò khô, giò, chả và thêm ít tương ớt. Chắc chắn rằng chiếc bánh mì của bạn ngon không kém ngoài hàng rồi nhé.

Ngoài ra bạn có thể phối hợp ăn pate đóng gói kèm với rất nhiều thực phẩm khác như ăn cùng cơm, bánh bao, cơm cháy, gà nấu pate, sườn heo nấu pate, pate chưng thịt bằm, trứng chiên pate,…

 

don-vi-chuyen-san-xuat-ba-te-gan-so-luong-lon-giatruyenfood.vn

Bánh mì que kèm pate là món ăn hấp dẫn | giatruyenfood.vn 

 

Đơn vị chuyên sản xuất pate gan số lượng lớn

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop