Dịch vụ gia công, sản xuất chả lạnh da heo theo yêu cầu

Dịch vụ gia công, sản xuất chả lạnh da heo theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Dịch vụ gia công, sản xuất chả lạnh da heo theo yêu cầu

Chả lạnh da heo là một món ăn khá là quen thuộc đối với các gia đình, nó có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau hay có thể ăn liền với hương vị ngon lạ. Ngay lần thử đầu tiên chả cũng có thể để lại cho bạn hương vị khó quên. 

Vậy chả da được sản xuất ở đâu là chất lượng? Đơn vị sản xuất chả da nào mà các nhà phân phối giò chả nên hợp tác để vừa nhận được sản phẩm ngon vừa có chi phí ưu đãi. Bạn hãy xem bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé. 

 

Cách bảo quản chả lạnh da heo đúng cách

Vào những dịp lễ tết, bạn thường làm nhiều chả hoặc những lúc thời tiết nóng nực, nếu không biết cách bảo quản chả da thịt heo thì rất dễ bị ôi thiu, Dưới đây là các mẹo đơn giản và hữu ích mà bạn cần quan tâm cho món ăn

- Để trong ngăn mát, việc bảo quản đúng cách sẽ giúp được giò chả trong 4-6 ngày, và có thể sẽ còn kéo dài tới 10 ngày nếu để trong ngăn đá. Khi bạn lấy chả lạnh ra để sử dụng, hãy để khoảng 4 giờ ở nhiệt độ thường hoặc cho vào ngăn mát khoảng 8 giờ trước khi sử dụng để giò thơm ngon hơn.

- Sau khi cắt thái thực phẩm đóng gói sẵn chả ra ăn nhưng chưa dùng hết, hãy dùng màng bọc thực phẩm để bọc đầu giò chả đã cắt ra. Lưu ý phải bọc kín mặt cắt của miếng chả, giúp miếng chả không bị thâm, tránh bị khô. Sau khi bọc kín xong, nếu trời nóng nực thì để vào ngăn mát tủ lạnh, còn nếu trời lạnh thì bạn có thể treo ở ngoài.

 

Thưởng thức món chả lạnh heo như thế nào là ngon

Bạn chỉ cần thái từng khoanh chả ra, cắt từng miếng vừa ăn rồi thưởng thức. Nếu làm nhiều, bạn có thể bảo quản chả lạnh da từ heo trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Các bạn có thể ăn chả với gỏi kèm thịt ba chỉ, lá sung, mực chiên, lá đinh lăng, lá răm, cà rốt bào sợi,…

Cách làm chả lạnh da heo đơn giản, và nước chấm thì cũng đơn giản không kém. Bạn chỉ cần một chút muối tiêu, thêm vặt chút nước cốt chanh hoặc nước mắm tỏi chanh đường là có thể nhâm nhi cùng cốc bia lạnh cực ngon lành.


 

Gia Truyền Food - Dịch vụ làm chả da heo theo yêu cầu chất lượng 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả da ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop