Dịch vụ gia công, sản xuất chả bì heo theo yêu cầu

Dịch vụ gia công, sản xuất chả bì heo theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Dịch vụ gia công, sản xuất chả bì heo theo yêu cầu

Đặc sản chả bì heo mang đầy đủ hương vị của một món ngon trong ẩm thực truyền thống cuar Việt Nam, vị ngọt thanh của thịt, độ giòn giòn sật sật từ da heo, cùng với chút cay the thơm nồng của ớt xiêm xanh. Khi cho vào miệng cắn một miếng là bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn sự thơm ngon của chả, nét đặc sản riêng biệt mang hương vị nhà làm. Chả da không pha bột, không hàn the, không chất bảo quản, ăn không ngán như chả bình thường.

 

Được xem như là phiên bản nâng cấp  tuyệt vời của món chả lụa truyền thống, sản phẩm chả ớt xiêm xanh kể từ khi xuất hiện đã ngay lập tức góp mặt trong danh sách những đặc sản của vùng đất võ Bình Định và gây ấn tượng cho bất cứ ai từng được thưởng thức qua. Hiện nay, món ăn này đã được chế biến thành thực phẩm đóng gói sẵn nên rất dễ tìm mua.

 

dich-vu-gia-cong-san-xuat-cha-bi-heo-theo-yeu-cau-1

Được xem như là phiên bản nâng cấp tuyệt vời của món chả bì truyền thống | giatruyenfood.vn 

Chả bì heo là món gì? có đặc điểm như thế nào?

Nhắc đến chả bì heo hay còn gọi là chả da heo, mọi người thường nghĩ đến đó là một món ăn thông dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, chả bì heo ớt xiêm xanh cũng là một loại chả lụa biến tấu, lạ và mang một nét đặc trưng riêng khiến ai ăn một lần cũng nhớ đến độ đậm đà, nồng vị của loại chả này.

Được làm từ thịt heo nạc tươi tạo nên độ ngọt cho chả cùng vị cay the và thơm nồng của ớt xiêm xanh làm cho độ ngon đậm đà của món ăn trở nên đặc biệt hơn. Món ăn này được phổ biến nhiều ở Bình Định và Nha Trang với chất lượng tuyệt hảo, nứt tiếng tại các thành phố lớn trở thành thứ đầu tiên mọi người nhớ đến khi nhắc đến các địa danh trên. Được nhiều thực khách sành ăn mua về làm quà cho người thân.

 

dich-vu-gia-cong-san-xuat-cha-bi-heo-theo-yeu-cau-2 

Nói về chả lụa heo thì hẳn ai cũng biết đây là món ăn thông dụng tại Việt Nam | giatruyenfood.vn

 

Chả bì heo (chả da heo) có giá khoảng bao nhiêu trên thị trường?

Ta có thể dễ dàng các hàng quán kinh doanh mặt hàng này do nhu cầu ăn uống mà đang có rất nhiều nơi bán tại Sài Gòn. Giá dao động của một cây chả thơm ngon chuẩn vị thì sẽ dao động trong từ 120.000đ/ cây – 160.000đ/ cây tùy theo nơi bán.

Tại Gia Truyền Food, giá một cây chả bì thơm ngon là 90.000 VNĐ/cây. Mỗi cây có trọng lượng 500 gr. Như vậy giá chả bì heo tại Gia Truyền Food có mức giá cạnh tranh, khá rẻ so với thị trường. Thêm vào đó là các sản phẩm chả lụa tại đây là các sản phẩm đã được đạt được các chứng nhận về an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất rõ ràng.

Nếu bạn mua hàng tại Gia Truyền Food với hóa đơn trên 1,000,000 VNĐ, Gia Truyền Food sẽ miễn phí ship nội thành HCM. Hoặc giảm tiền ship cho đơn ngoại thành.

** Giao hàng tận nơi, nhận hàng trả tiền. Ship COD toàn quốc.

Đây là mức giá rẻ không ngờ cho chất lượng 5 sao đến từ Gia Truyền Food. Bởi lẽ từ quá trình sản xuất cho đến thành phẩm chúng tôi đều đảm bảo chả da được sản xuất theo dây chuyền cực hiện đại. Mọi quá trình dường như không cần đến sức lao động của công nhân nhiều nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp. 

 

dich-vu-gia-cong-san-xuat-cha-bi-heo-theo-yeu-cau-3

Đây là mức giá rẻ không ngờ cho chất lượng 5 sao đến từ Gia Truyền Food | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop