Đến ngay Gia Truyền Food để nhận tư vấn báo giò lụa truyền thống

Đến ngay Gia Truyền Food để nhận tư vấn báo giò lụa truyền thống

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đến ngay Gia Truyền Food để nhận tư vấn báo giò lụa truyền thống

Thói quen ăn uống của người Việt đã thay đổi rất nhiều trong nhiều năm qua chủ yếu là đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Dù vậy, vị thế của các món ăn Việt Nam như nem chua huế, giò lụa, chả da chưa bao giờ bị lung lanh mà vẫn trường tồn với thời gian vì tính truyền thống và hương vị đặc trưng đậm vị Việt Nam của chúng. Và trong tương lai cũng giò lụa vẫn sẽ giữ được vị thế đó vì các đặc trưng vốn có nó.

Khác với ngày xưa giò chả chủ yếu là thực phẩm chế biến sẵn. Nhưng giò chả chế biến sẵn vẫn được sự đón nhận của người yêu ẩm thực vì vẫn giữ được gần như nguyên vẹn hương vị của món ăn lại còn bảo quản được lâu hơn.

 

 den-ngay-gia-truyen-food-de-nhan-tu-van-bao-gio-lua-truyen-thong-2

Thực phẩm giò lụa đông lạnh rất tiện lợi, chỉ cần rã đông và chế biến | giatruyenfood.vn

 

Thực phẩm đóng gói sản giò lụa là gì?

Khác với các thực phẩm chế biến sẵn khác sẽ làm biến đổi thành phần, cấu trúc so với trạng thái bàn đầu. Thực phẩm chế biến sẵn hay giò lụa đã qua chế biến được xem là có thành phần và cấu trúc của thực phẩm không bị thay đổi so với trạng thái ban đầu.

Các loại giò lụa sẽ được đem đi chế biến nên một hương vị đặc trưng riêng của nó. Các phương pháp đóng gói giò lụa được thực hiện như sau: thanh trùng, gia nhiệt, đóng hộp để tạo ra những thực phẩm làm sẵn.

 

den-ngay-gia-truyen-food-de-nhan-tu-van-bao-gio-lua-truyen-thong-3

Giò lụa tại Gia Truyền Food được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại | giatruyenfood.vn 

 

Cách nhận biết giò lụa thơm ngon bằng các giác quan

Bằng thị giác: 

Về màu sắc: Giò lụa được xem là ngon khi cắt ra thường sẽ có màu trắng ngà và không bị tình trạng hơi ngả sang màu hồng nhạt không quá trắng.

– Trạng thái: miếng giò lụa mịn, cảm giác hơi ướt khi cắt ra. Bề mặt có nhiều lỗ rỗ. Do lớp không khí được bọc trong thịt xay để làm giò, khi luộc chín, lớp khí ấy sẽ tìm cách thoát ra, tạo ra những lỗ nhỏ.

– Giò sống ngon sẽ được làm từ thịt nạc ngon, khi được nghiền thịt sẽ quánh dẻo lại, có màu hồng của thịt được xay nhuyễn.

Bằng khứu giác:

– Có mùi thơm thoang thoảng của thịt hòa quyện với mùi lá gói.

Bằng vị giác:

– Vị thơm ngọt, hơi giòn, mềm mềm, không dai giòn bất thường, không có cảm giác khô rắn, không bị bã và cũng không bị bở.

Công nghệ sản xuất giò lụa truyền thống tại Gia Truyền Food

- Sơ chế nguyên liệu

Nguyên liệu tốt giúp bạn xay được giò sống đạt chuẩn mà không cần cho thêm bất kỳ loại phụ gia nào.

- Xay giò chả

Thịt sau khi sơ chế được đem bỏ vào máy xay giò chả để làm giò sống. Giò ngon, giòn dai hay bở chính nằm ở đây.

- Hấp chín giò chả

Thay vì sử dụng nồi hấp giò chả với nhiều bất tiện như trước đây, bây giờ người ta dùng tủ hấp giò chả - dòng tủ hấp công nghiệp đa năng, có thể dùng nấu cơm và hấp chín thực phẩm.

- Đóng gói bảo quản giò chả

Khi cho giò và khuôn hấp, thường bạn sẽ cho 1 lớp túi bóng kính; sau khi giò chín thì đem bọc lớp lá chuối bên ngoài. Hoặc có thể gói bằng lá chuối rồi đem đi hấp luôn.

Đó là cách thông thường và chỉ thường dùng để bảo quản giò chả dùng trong ngày. Nếu muốn bảo quản lâu hơn thì bạn phải cần đến máy hút chân không bảo quản thực phẩm. Đây cũng là cách thường thấy để bảo quản thực phẩm đóng gói dài hạn trong các siêu thị.

 

den-ngay-gia-truyen-food-de-nhan-tu-van-bao-gio-lua-truyen-thong-1 Đảm bảo độ phân phối hàng hóa ổn định đều đặn vào bất kỳ thời điểm trong năm | giatruyenfood.vn

 

Gia truyền Food - Đơn vị gia công giò lụa đóng gói sẵn số lượng lớn với chi phí hấp dẫn 

Hiểu được nhu cầu tham gia vào phân phối sản phẩm giò lụa chất lượng đang tăng lên nhanh chóng, với những thiết bị sẵn có vô cùng tiên tiến cùng với công nghệ sản xuất bật nhất trong ngành chế biến thực phẩm đóng gói thì chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những đòn chả chất lượng cao.

Thêm vào đó là với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giò chả, chúng tôi hiểu rõ được các tiêu chuẩn để tạo ra các gói chả thơm ngon, đồng đều chất lượng với nhau và các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Tin tức khác

backtop