Đến Gia Truyền Food để chọn được giò lụa truyền thống chất lượng

Đến Gia Truyền Food để chọn được giò lụa truyền thống chất lượng

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đến Gia Truyền Food để chọn được giò lụa truyền thống chất lượng

Ngày nay giò lụa không chỉ xuất hiện trong mỗi dịp Tết đến xuân về, ta cũng có thể bắt gặp món ăn truyền thống này ngay cả trong những bữa ăn thường ngày. Vì thế, nhu cầu về loại thực phẩm chế biến sẵn này càng ngày càng tăng cao trên thị trường.

Hiện nay, giò lụa được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, đứng trước tình trạng một số cơ sở sản xuất chả lụa kém chất lượng, chứa hàn the ảnh hưởng sức khỏe đã khiến nhiều người có tâm lý hoang mang, lo lắng với thực phẩm đóng gói. Vậy cách nhận biết giò lụa thơm ngon như thế nào và một số lưu ý khi mua giò lụa, theo chân Gia Truyền Food để tìm hiểu nhé.

 

Giò lụa là món ăn có nhiều chất dinh dưỡng

Thành phần chính trong mỗi miếng giò chính là thịt lợn (thịt heo) và đây chính là nguồn quan trọng cung cấp lượng lớn protein và các chất khoáng như sắt (Fe), đồng (Cu), magiê (Mg), photpho (P),... Ngoài ra, thịt còn cung cấp nhiều vitamin khác cần thiết cho cơ thể chúng ta. Giò lụa chế biến sẵn luôn được bảo toàn sự chuyển hóa chất dinh dưỡng nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Chất đạm hay còn gọi là protein là chất dinh dưỡng không thể thiếu của cơ thể con người và các loài động vật nói chung. Protein có nhiều trong thực phẩm có nguồn gốc động vật như thịt, cá, trứng, sữa. Những sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật như đậu tương, gạo, mì, ngô,… hàm lượng không cao nhưng cơ thể cũng rất cần.


den-gia-truyen-food-de-chon-duoc-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-giatruyenfood.vn

Chả lụa là món ăn nhiều chất dinh dưỡng | giatruyenfood.vn 

 

Nguyên liệu chính làm nên món giò chả hấp dẫn

- Thịt nạc xay

Phải chọn thịt nóng còn tươi, còn độ đàn hồi, sờ vào miếng thịt có độ dính nhất định. Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng thì protein trong thịt còn góp phần quan trọng trong việc tạo hệ nhũ, hình thành bộ khung tăng cấu trúc dai giòn cho sản phẩm.

Thông thường sẽ sử dụng thịt thăn đùi, do ở vị trí này cơ thịt sẽ săn chắc nhất, tạo độ dai giòn tốt hơn.

– Mỡ lợn: thông thường các loại chả đều chỉ sử dụng mỡ lợn do độ bóng cao và không có độ hôi như mỡ bò.

 

den-gia-truyen-food-de-chon-duoc-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-giatruyenfood.vn

Nguyên liệu chính làm nên món giò chả hấp dẫn là giò nóng còn tươi | giatruyenfood.vn 

 

Bên cạnh đó, nguyên liệu phụ cũng góp phần không nhỏ làm nên hương vị

– Lá chuối để gói giò hoặc nhựa PE

– Bột năng: Có khả năng tăng thêm độ liên kết, hỗ trợ tăng độ kết tính nhờ mạng lưới Gluten giúp chả dai giòn hơn.

– Bột nêm, muối, nước mắm, đường, bột ngọt, tiêu, tỏi,…

– Phụ gia tạo dai giòn dòng Ultra Bind: Giúp tạo dẻo mọc cũng như tăng độ dai giòn, độ sựt tự nhiên một cách ổn định, đồng nhất hơn đối với các nhà sản xuất với số lượng lớn.

Thực phẩm giò chả chế biến sẵn sau đó được đem đi cấp đông ở nhiệt độ -40 độ C, vừa bảo toàn chất dinh dưỡng, vừa đảm bảo diệt khuẩn hoàn toàn nên người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Nhìn chung phương pháp này nhìn chung chỉ sử dụng cho thức ăn sẵn nhưng lại nằm trong top những cách đóng gói thực phẩm phổ biến hiện nay và được ưa chuộng ở các nước Châu Á và Châu Âu.

 

den-gia-truyen-food-de-chon-duoc-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-giatruyenfood.vn

Thực phẩm giò chả sau khi đóng gói được đem đi cấp đông để bảo quản | giatruyenfood.vn 

 

Đến ngay Gia Truyền Food để chọn được giò lụa truyền thống chất lượng

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop