Để có món giò thủ dai ngon thơm ngon, hợp vệ sinh. Cần mua tại đây!

Để có món giò thủ dai ngon thơm ngon, hợp vệ sinh. Cần mua tại đây!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Để có món giò thủ dai ngon thơm ngon, hợp vệ sinh. Cần mua tại đây!

Giò thủ là một món ăn ngon truyền thống từ lâu đã đi vào tâm thức của nhiều thế hệ người Việt Nam như một nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực dân tộc. Sở dĩ món ăn này có tên gọi thú vị như vậy là vì nguyên liệu để làm ra nó là từ thịt thủ (thịt ở phần đầu của con heo). Kết hợp cùng một số nguyên liệu khác rồi gói và nén chặt. Đĩa giò đầy đặn tượng trưng cho sự ấm no, phúc lộc vào nhà.

 

Để thưởng thức món giò thủ dai ngon thơm ngon, hợp vệ sinh thì bạn có thể liên hệ với Gia Truyền Food. Chúng tôi đảm bảo những cây giò thủ luôn nóng hổi và được ra lò mỗi ngày nên hương vị của chúng sẽ khiến bạn không thể nào quên. 

 

gio-thu-1-giatruyenfood

Đĩa giò đầy đặn tượng trưng cho sự ấm no, phúc lộc vào nhà | giatruyenfood.vn

 

Cách ăn giò thủ không lo béo phì?

Bạn biết đó giò xào có chứa hàm lượng calorie rất cao. Chính vì thế dù biết giò thủ rất ngon nhưng để không tăng cân thì bạn cần phải thay đổi một số thói quen ăn giò thủ như sau

- Thay đổi thói quen lựa chọn đồ uống: Bạn cần cắt giảm lượng soda cũng như nước ngọt có ga và các loại nước giải khát đóng chai khác. Rượu bia cũng cần được hạn chế hết mức có thể bởi hàm lượng calorie trong chúng rất cao. Uống nhiều nước hơn. Lượng nước tiêu thụ tăng lên sẽ giúp thúc đẩy tiêu hoá nhanh chóng và khiến bạn mất đi cảm giác thèm ăn.

- Ăn kèm cùng rau xanh: Hãy ăn cùng rau xanh vì chúng vừa giúp bạn không có cảm giác ngấy lại có cảm giác nhanh no hơn. Từ đó cũng làm giảm bớt cảm giác thèm ăn dẫn tới ăn quá nhiều giò.

 

gio-thu-giatruyenfood

Giò thủ có chứa hàm lượng calorie rất cao | giatruyenfood.vn

 

Giò thủ ăn món gì thì ngon?

 

Nhờ vào độ giòn của tai, mềm dai của mõm và thịt lưỡi heo đã tạo nên hương vị độc đáo cho giò thủ.Và để thưởng thức giò thủ lành mạnh nhất bạn có thể áp dụng một số cách như sau:

Dùng cùng một chút rượu như vodka ngâm với quế, hồi, ngò.

Cắt chúng thành từng miếng vừa ăn và chấm với nước tương có ớt giã nhỏ. Đây sẽ là món nhậu tuyệt vời cùng vài ly bia lạnh để đón Tết.

Ngoài ra trong quá trình chế biến, để chả thủ không bị quá béo thì chúng ta nên cắt bỏ hết mỡ thừa trước khi nấu. Hãy dùng một con dao sắc giữa thịt lợn và mỡ. Thịt lợn trắng có thể bị khô. Để giữ ẩm, hãy ướp nó ngay sau khi mua. 

Nếu muốn giảm lượng dầu mỡ của món ăn cũng như các tác hại của dầu mỡ bạn có thể bỏ qua chảo chiên. Thay vào đó, hãy thử nướng, hấp hoặc om cũng là những phương pháp nấu ăn lành mạnh hơn.

Giò thủ cũng giống như các loại giò khác có hàm lượng calorie cao. Do đó ngoài việc kết hợp với một vài mẹo nhỏ thì bạn cũng không nên ăn chúng quá nhiều nhé.

gio-thu-4-giatruyenfood

Để giò thủ không bị quá béo thì chúng ta nên cắt bỏ hết mỡ thừa trước khi nấu | giatruyenfood.vn

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp giò thủ dai ngon với mức giá vô cùng hấp dẫn

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.


 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop