ĐẦU TƯ NHẬP SỈ nem huế gia truyền là một quyết định ĐÚNG ĐẮN đấy!

ĐẦU TƯ NHẬP SỈ nem huế gia truyền là một quyết định ĐÚNG ĐẮN đấy!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
ĐẦU TƯ NHẬP SỈ nem huế gia truyền là một quyết định ĐÚNG ĐẮN đấy!

Huế được xem là nơi có nền ẩm thực phát triển khá lâu đời. Khi nhắc đến Huế, người ta thường sẽ nhớ đến những món ăn ngon cùng cách thiết kế có phần cầu kỳ của họ. Trong số đó, không thể không nhắc đến nem Huế được coi như là một đặc sản của vùng miền này. Hiện nay, món ngon này không chỉ có ở Huế, mà hầu khắp các nơi ở Việt Nam đều đã xuất hiện món ăn này..Nếu bạn là người đang quan tâm đến món ăn này hay cụ thể hơn là bạn đang tìm cho mình nguồn sỉ nem Huế gia truyền uy tín và giá rẻ thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Gia Truyền Food nhé!

 

Nem Huế gia truyền là gì?

Đây là một món ăn với sự kết hợp của thịt nạc, bì heo cùng nhiều loại gia vị khác và được gói lại bằng lá chuối tạo nên hương vị đậm đà, khó quên cho những ai lần đầu hưởng thức. Đặc biệt đối với người Huế, họ cực kỳ yêu thích món ăn này. Nem Huế có thể dùng vào các dịp cưới hỏi, giỗ chạp, hay làm món nhắm trên bàn nhậu và cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng người thân của mình.  

 

GTF-511

 

Tại sao bạn nên chọn Gia Truyền Food làm nơi đầu tư nhập sỉ?


1. Sản phẩm sạch và an toàn

Khi đến với Thực phẩm Gia Truyền, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Được sản xuất và đóng gói theo công nghệ hiện đại, mỗi một sản phẩm khi chúng tôi làm ra đều phải trải qua quy trình kiểm soát khắt khe về chất lượng trước khi đến với người tiêu dùng. Chúng tôi rất kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu đầu vào, luôn đảm bảo được độ tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, tuyệt không dùng nguyên liệu trôi nổi, kém chất lượng. 

 

2. Hương vị thơm ngon

 

 

GTF-507

 

Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nem kết hợp với công thức đặc biệt của riêng chúng tôi. Gia Truyền Food mang đến cho bạn những cây nem Huế gia truyền chắc thịt, đậm vị. Chỉ cần nếm thử một lần, hương vị khó phai này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và muốn được thưởng thức thêm nữa.

 

3. Tính tiện lợi

 

Sản phẩm được đóng gói dựa trên quy trình khép kín. Vỏ bọc túi được thiết kế đẹp mắt nhằm tăng tính chuyên nghiệp và kích thích cảm giác thèm ăn. Bạn không cần chuẩn bị nguyên liệu để làm. Thay vào đó, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút cho những thao tác đơn giản là đã có ngay cho mình một món với hương vị thơm ngon hấp dẫn tại nhà. 

 

4. Hỗ trợ tốt cho các nhà phân phối 

 

 

GTF-503

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ nem Huế cho mục đích phân phối thì Gia Truyền Food là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình về các thông tin sản phẩm và đồng hành cùng với bạn đến khi bạn phân phối được hết mặt hàng, nên hãy hoàn toàn yên tâm.

 

Gia Truyền Food trực thuộc Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà cung cấp thực phẩm ăn liền hàng đầu cho thị trường Việt Nam. Tất cả các loại thực phẩm gia truyền bên chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng. Bởi không chỉ hình thức, mẫu mã đẹp và hơn hết, chúng tôi đã mang đến một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop