Đặt hàng thịt nguội dăm bông tại đây để được đảm bảo chất lượng cùng giá tốt nhất thị trường

Đặt hàng thịt nguội dăm bông tại đây để được đảm bảo chất lượng cùng giá tốt nhất thị trường

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đặt hàng thịt nguội dăm bông tại đây để được đảm bảo chất lượng cùng giá tốt nhất thị trường

Jambon là món ăn có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng không biết tự khi nào đã len lỏi xuất hiện trong hầu hết các bữa ăn hằng ngày của chúng ta. Là loại thực phẩm chế biến sẵn mang hương vị đặc trưng, hợp khẩu vị đại đa số người Việt giúp jambon để lại ấn tượng khá tốt bên cạnh các món ăn truyền thống như giò chả, nem chua,...

Bên cạnh ngon miệng thì jambon cần đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Đối với thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay để tìm kiếm được đơn vị cung cấp thực phẩm thịt nguội dăm bông đảm bảo vệ sinh và an toàn là điều không dễ dàng.

 

da-bao-4-giatruyenfood

Thực phẩm ăn liền yêu cầu chế độ bảo quản rất kỹ lưỡng | giatruyenfood.vn

 

Thịt nguội dăm bông là món ăn hấp dẫn

Đây là một món ăn làm từ đùi heo có nguồn gốc từ các nước châu Âu. Khi chưa có tủ lạnh và tủ đông để bảo quản thịt lâu ngày, người dân đã ướp muối đùi heo và phơi khô - giăm bông sống, hoặc ướp muối và đem đi hun khói - giăm bông tươi hoặc giăm bông chín. Đây là một trong những thịt nguội dăm bông đóng gói sẵn được sử dụng hằng ngày, chế biến thành các món ăn phong phú.

Ngày nay dăm bông xông khói trở nên phổ biến hơn. Thịt heo ướp gia vị và được hun khói bằng các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông… sẽ tạo nên màu sắc bắt mắt và hương vị rất đặc trưng.

Các loại thị nguội dăm bông phổ biến

Dăm bông hun khói: Ban đầu được chích nước muối có pha với gia vị vào đùi heo. Lượng nước chích bằng khoảng 20% lượng thịt. Sau đó trụng thịt vào nước sôi rồi hun khói. Do có lượng nước cao giăm bông chín phải để ở chỗ lạnh và chỉ giữ được vài ngày.

Thịt nguội dăm bông sống: Đùi heo được xát muối rồi sau đó treo lên phơi khô hay hun khói để giữ được lâu.

 

da-bao-3-giatruyenfood

Thịt nguội bảo quản theo cách này sẽ dùng được trong 1 – 2 tháng | giatruyenfood.vn

 

Thực phẩm thịt nguội đảm bảo vệ sinh an toàn quan trọng như thế nào

Giữ thực phẩm an toàn sẽ đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng cũng như là tiêu chuẩn để kinh doanh.

- Đảm bảo cho sức khỏe con người

Thực phẩm chính là thứ mà chúng ta dung nạp vào cơ thể mỗi ngày. Vì vậy, khi chúng ta giữ thực phẩm sạch sẽ giúp chúng ta đề phòng và ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm, đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho chính chúng ta.

- Thực phẩm an toàn là tiêu chuẩn để kinh doanh

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính là đảm bảo cho sức khỏe của tất cả mọi người, ngay cả các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng phải lấy an toàn của người tiêu dùng làm kim chỉ nam để phát triển.

Thực phẩm không chứa các chất phụ gia, bao bì đóng gói phải đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất,… tất cả đều cần thực hiện đúng quy trình, đấy chính là tiêu chuẩn để các doanh nghiệp kinh doanh, đưa sản phẩm an toàn và tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

- Thực phẩm an toàn tác động đến nền kinh tế và xã hội

Thực phẩm an toàn giúp tăng vị thế của chúng ta trên thị trường quốc tế. Để làm được điều đó, thực phẩm không những được sản xuất và chế biến đúng quy trình, mà nó còn không chứa các chất hóa học tổng hợp hoặc tự nhiên vượt quá mức quy định, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng rất lớn đến phát triển kinh tế và xã hội của một đất nước, bảo vệ được tính mạng con người cũng như môi trường của Trái Đất, giúp chúng ta sống khỏe mạnh và an lành.

 

da-bao-2-giatruyenfood

Jambon là món ăn truyền thống của người Việt, xuất hiện thường xuyên trên mâm cỗ ngày Tết hay đám giỗ | giatruyenfood.vn

 

Nên mua thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo vệ sinh thực phẩm ở đâu?

Thực phẩm ăn liền có các công thức chế biến đặc biệt nên những món ăn luôn có một hương vị rất đặc biệt và thơm ngon. Công nghệ chế biến hiện đại, đảm bảo thực phẩm được giữ vệ sinh an toàn, chiết khấu cao khi mua hàng tại Trang Gia truyền Food. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng những chất phụ gia chế biến gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Đã có mặt ở nhiều chuỗi cửa hàng siêu thị lớn như: Emart, Aeon, Vinmart, Lotte,… Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp các thực phẩm chế biến sẵn như: giò thủ, giò lụa tiêu xanh, nem nướng,…chất lượng các siêu thị, cửa hàng lớn tại TP. HCM, chính vị thế bạn còn ngần ngại gì mà không đặt hàng của chúng tôi để dành tặng cho gia đình mình những món ngon chất lượng nhất, đảm bảo về dinh dưỡng và an toàn về sức khỏe. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop