Đặt hàng chả lụa thịt heo tại Gia Truyền Food để được đảm bảo chất lượng cùng giá tốt nhất thị trường

Đặt hàng chả lụa thịt heo tại Gia Truyền Food để được đảm bảo chất lượng cùng giá tốt nhất thị trường

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đặt hàng chả lụa thịt heo tại Gia Truyền Food để được đảm bảo chất lượng cùng giá tốt nhất thị trường

Nếu bạn là một người Việt Nam, chắc hẳn bạn sẽ biết rõ về quê hương của mình, cũng như những đặc sản tại đây. Có thể thấy một trong những đặc sản khiến nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam là chả lụa thịt heo. Là một món ăn không thể bàn cãi về độ ngon ngọt, thơm của nó, làm bạn ăn sẽ phát ghiền hơn.

Nếu bạn muốn đặt hàng món ăn này để ăn hoặc đem tặng biếu, bạn có thể thử tham khảo thêm tại Gia Truyền Food.

 

gio-lua-2-giatruyenfood

Là một món ăn không thể bàn cãi về độ ngon ngọt, thơm của nó, làm bạn ăn sẽ phát ghiền hơn | giatruyenfood.vn 

 

Cách chọn chả lụa thịt heo ngon

Về màu sắc: chả ngon có màu trắng tự nhiên của thịt rán.

Lớp vỏ chả hơi sần sùi. Lớp chả bên trong mềm, mịn, có nhiều lỗ rỗ nhỏ giống như giò lụa ngon. Nếu không có lớp lỗ rỗi này thì chả đã bị pha bột.

Khứu giác: Chả ngon có mùi thơm nhẹ. 

Vị giác: Khi ăn không bị nát, không bở mà cũng không quá khô cứng. Và khi ăn chả trộn lẫn với hàn the: dai, giòn bất thường và rất thơm nên bạn sẽ dễ nhận biết được. Chính vì chả chứa nhiều hàng the có thể gây hại đến sức khỏe người dùng . Nên nếu ăn phải thực phẩm chứa hàn the, cần đặc biệt chú ý đến những thay đổi của cơ thể. Ngộ độc cấp tính. 

 

gio-lua-giatruyenfood

Về màu sắc: chả ngon có màu trắng tự nhiên của thịt rán | giatruyenfood.vn 

 

Kinh nghiệm kinh doanh chả lụa

- Sản xuất giò chả với số lượng vừa phải

Kinh nghiệm đầu tiên khi mở quán giò chả đó là chúng ta chỉ nên sản xuất với số lượng giò chả vừa phải. Với đặc thù là bán hàng thì cần trữ giò chả chế biến sẵn, tuy nhiên giò chả cũng không phải loại thực phẩm có thể để quá lâu nên bạn cần lưu ý quan sát xem lượng bán đi của cửa hàng mình ở mức nào để sản xuất theo cầu cho phù hợp.

- Đa dạng món 

Khi mở quán giò chả thì bạn nên đa dạng các món ăn cho cửa hàng mình. Các món ăn có quy trình sản xuất tương tự giò chả như chả da, jambon, nem chua,… cũng là những món ăn hợp lý để liệt vào menu. 

Việc đa dạng món sẽ giúp cửa hàng bạn thu hút được nhiều nguồn khách khác nhau và được biết đến rộng hơn như một thương hiệu giò chả nổi tiếng. 

- Khác biệt để thu hút khách hàng

Ngày nay, an toàn thực phẩm được con người đặt lên hàng. Mối lo ngại của khách hàng đó là về hàn the, về những phụ gia không đảm bảo. Từ đó bạn có thể mở cửa hàng với slogan “Giò chả không hàn the” để nhấn mạnh đảm bảo bạn sẽ rất hút khách đấy. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần đảm bảo được cơ sở mình sẽ sản xuất ra đúng như cam kết.

- Phải thực sự chú trọng đến chất lượng giò chả

Ở thời buổi hiện tại với nhiều sự cạnh tranh mở quán giò chả ồ ạt thì ngoài việc làm giò bằng nguyên liệu tươi ngon nhất thì bạn phải biết cách làm cho giò dai giòn thì mới có thể kéo khách về với mình. Thay vì sử dụng các phương pháp chế biến thủ công, kéo dài thời gian sản xuất dẫn đến chất lượng giò cũng bị giảm theo thì ngày nay, hàng loạt các loại máy chế biến giò chả công nghiệp đã ra đời nhằm rút ngắn thời gian sản xuất, tiết kiệm nguồn nhân công, đảm bảo vệ sinh và giúp giò chả được tươi ngon hơn.

 

gio-lua-1-giatruyenfood

Việc đa dạng món sẽ giúp cửa hàng bạn thu hút được nhiều nguồn khách khác nhau | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Nơi cung cấp món ăn chả lụa thịt heo cho mọi nhà

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò lụa mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop