Cung cấp thực phẩm ăn liền CÓ SẴN - Thịt nguội dăm bông

Cung cấp thực phẩm ăn liền CÓ SẴN - Thịt nguội dăm bông

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Cung cấp thực phẩm ăn liền CÓ SẴN - Thịt nguội dăm bông

Thịt nguội dăm bông là món ăn quen thuộc với nhiều người dân Việt. Món ăn này có vị thơm ngon, giòn dai sựt sựt cùng cảm giác lạnh lạnh cực hấp dẫn dành cho những bữa tiệc của gia đình và trong dịp lễ, Tết thì đây được xem là món ăn khai vị không thể nào thiếu được. Món ăn này khá giàu đạm nên có lợi cho sức khỏe và có thể thay thế cho các bữa ăn phụ.  Đây cũng là món đồ nhắm ngon khi uống bia nên được nhiều bà nội trợ và cơ sở kinh doanh ăn uống rất ưa chuộng.  

 

1. Thịt nguội dăm bông Gia Truyền Food         

Jambon thịt nguội của Gia Truyền Food có vị ngọt thanh từ thịt nạc heo, vị giòn dai của bì lợn băm nhỏ, vị dai dai của lớp bì bao bên ngoài cùng các loại gia vị tiêu tỏi thơm nức. Sản phẩm được đóng gói và có hương vị cao cấp hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm  đóng hộp bày bán trên thị trường mà bạn dễ dàng bắt gặp được ở chợ hay siêu thị.

 

GTF-83

 

Sản phẩm được chế biến từ thịt nạc heo được lựa chọn từ những miếng thịt chất lượng mới ra lò, đảm bảo 100% độ tươi nguyên; cùng bì lợn được rửa sạch, băm nhỏ trộn lại với nhau ; nêm nếm thêm các loại gia vị như tiêu, tỏi để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng cho món ăn. Hỗn hợp jambon được được cho vào một khuôn nhôm chịu nhiệt kín và được nén chặt lại, rồi để vào nồi hấp chín nhằm kích thích bì chảy ra tạo thành một lớp màng mỏng bao ở bên ngoài thịt nguội vừa ngon lại trông khá đẹp mắt. 

 

2. Tiện lợi khi sử dụng

- Đóng gói: 200gr – 500gr - 1kg

- Định lượng này vừa đủ cho các bữa ăn gia đình thêm phần mới mẻ. Sản phẩm có thể bảo quản và lưu trữ dễ dàng (bảo quản lạnh). 

- Món ngon này cũng thích hợp làm món ăn nhẹ, nhắm với bia, rượu hay ăn chung với bánh mì hoặc chế biến cùng với các món ăn khác theo sở thích của bản thân.

 

GTF-79

3. Cách bảo quản sản phẩm 

- Nhiệt độ được khuyến nghị để bảo quản thịt nguội ở mức tốt nhất rơi vào khoảng từ -5 đến 10 độ C trong ngăn đông, ngăn mát hoặc tủ mát. 

- Bạn cần chú ý bọc kỹ thịt nguội lại bằng túi đựng, giấy bạc hoặc lá chuối hay túi hút chân không trước khi cho vào tủ lạnh. Công dụng của việc này nhằm giảm tiếp xúc với không khí và hơi nước đối với thịt nguội.

- Không được để gần các loại thực phẩm tươi sống, có mùi do chúng làm ảnh hưởng đến hương vị của thịt nguội.

- Không nên để thịt nguội gần của tủ lạnh quá vì ở vị trí này thường có mức nhiệt không ổn định rất dễ làm sản phẩm bị hư hỏng.
 

GTF-702

4. Vì sao Gia Truyền Food luôn được khách hàng tin dùng?

Chúng tôi - Gia Truyền Food là thương hiệu cung cấp thực phẩm chế biến sẵn sạch và chất lượng. Được sản xuất theo quy trình khép kín và giám sát nghiêm ngặt trong khâu chế biến nguyên liệu và bảo quản sản phẩm. Sử dụng loại bao bì có tính chịu nhiệt cao, được làm ra theo công nghệ riêng. Cam kết không sử dụng chất hàn the và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 
 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop