Cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm

Cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm

Bên cạnh chả lụa, nem chua, giò thủ dai ngon cũng là một món ăn truyền thống của ông bà ta, được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Ngày nay với công nghệ hiện đại phát triển, giò thủ được chế biến với số lượng lớn và trở thành thực phẩm đóng gói sẵn, cung ứng ra diện rộng.

Đây là một trong những món ăn đặc biệt không thể thiếu trong mỗi ngày Tết, là món ăn quen thuộc thường được thấy trong những mâm cỗ. Bạn hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nếu muốn tìm hiểu thêm nơi cung cấp giò chất lượng. 

 

Giò thủ dai ngon – món ăn quen thuộc của người Việt 

Giò thủ là một dạng thực phẩm đóng gói độc đáo. Không được làm từ thịt lợn giống như bình thường mà là sự kết hợp từ tai, mũi, mép, lưỡi heo. Cùng với đó nó sẽ bao gồm nấm mèo, hành tỏi và các loại gia vị khác. 

Để có được món thịt thủ ngon và vừa miệng, bạn nên chọn tự làm thay vì mua chúng tại các quầy thực phẩm. Giúp bạn có thể lựa chọn nguyên liệu sạch và tốt cho sức khỏe của gia đình.

 

Nguyên liệu cần để làm giò thủ

Để có được món giò xào thơm ngon và không quá béo bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau

2 tai heo, 2 cái lưỡi lợn, 1 mõm hoặc má lợn2 dăm bông (tùy chọn nếu muốn có kết cấu nhiều thịt hơn một chút – bỏ xương) 3 thìa canh nước mắm, 1 muỗng đường, 2 tép tỏi băm, 2 củ hành tím băm nhuyễn, 2 thìa canh hạt tiêu thô, 1 chén mộc nhĩ ngâm khoảng 1/2 giờ rồi để ráo dầu ăn, khuôn làm giò.

 

Các bước thực hiện

Cách làm giò xào tương đối đơn giản

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch tai, lưỡi, mõm và móng giò. Sau đó luộc trong nồi lớn khoảng 45 phút.  

Để kiểm tra độ mềm của thịt bạn có thể dùng móng tay, da heo được chọc thủng thì thịt đã chín đến độ vừa phải. Để ráo và ngâm chúng trong chậu nước lạnh cho đến khi nguội. 

Tiếp đó, thái mỏng tai heo, rộng khoảng 0,5cm, lưỡi có thể có một lớp mỏng màu trắng ở trên. Bỏ xương ra khỏi móng giò và cũng cắt thành từng miếng nhỏ.

Sử dụng loại chảo chống dính cỡ lớn, cho dầu ăn vào đun già. Sai đó bạn cho hành tím và tỏi vào xào cho đến khi thơm. Tiếp đó cho tai, mõm, lưỡi, móng giò vào xào cùng. Thêm tiêu, đường, nước mắm và nấm vào sao cho vừa miệng. Tiếp tục xào và khuấy khoảng 10 phút hoặc lâu hơn.

Cuối cùng, bạn chuẩn bị khuôn để ép giò. Đặt màng bọc thực phẩm vào bên trong khuôn. Sau đó, bạn ép giò thật chặt và đầy khuôn và buộc phần cuối của màng bọc thực phẩm bằng dây chun. 

 

Gia Truyền Food - Cung cấp giò thủ chất lượng, đảm bảo 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò thủ thơm ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop