Công ty sản xuất chả da heo giòn số 1 Sài Gòn

Công ty sản xuất chả da heo giòn số 1 Sài Gòn

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Công ty sản xuất chả da heo giòn số 1 Sài Gòn

An toàn thực phẩm là rất quan trọng hiện nay. Ngoài ra, nhiều người lo lắng sẽ gặp phải thực phẩm kém chất lượng khi mua hàng. Vì vậy, ngay cả việc chọn thực phẩm ăn liền cho bữa ăn cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và dinh dưỡng.

Các doanh nghiệp không biết mua chả da heo giòn ở đâu đảm bảo vệ sinh và giá cả phải chăng, hãy liên hệ Gia Truyền Food.

Mẹo chọn nguyên liệu làm chả da heo giòn ngon

Nguyên liệu chính là thịt tai, thịt lưỡi, thịt đùi nhưng có nhiều biến tấu khác nhau tùy khẩu vị. Một số người không thích thức ăn béo, trong khi những người khác không thích ăn quá nhiều thịt đỏ vì nó làm họ khô. Do đó, các thành phần chế biến nên được xem xét trước khi chuẩn bị nó.

Da heo được xem là loại da dễ sản xuất nhất để làm thực phẩm đóng gói sẵn. Để gói nem dễ hơn, bạn hơ nóng lá chuối trước khi gói. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chảo thép không gỉ. Với khuôn này, chả giò có thể dễ dàng tạo hình, giúp chả giò nhỏ gọn hơn và thành phẩm đẹp mắt hơn.

Các chuyên gia cho biết bánh da lợn chỉ có thời hạn sử dụng trong một tuần. Khi ăn bạn cần thái miếng hoặc thay đổi hình dạng để dễ dàng bày ra đĩa.




Hình 1. Chả da là món ăn nhiều chất dinh dưỡng được chế biến không quá cầu kỳ

 

Độ béo, độ giòn và gia vị vừa đủ để tạo nên món ăn ngon. Ngoài ra, nem có màu hơi hồng, màu trắng của mỡ đông xen kẽ với màu nâu của nấm hương càng thêm đẹp mắt.

Chả Da heo dễ chế biến, nguyên liệu không quá đặc biệt nên trở thành món ăn được nhiều người yêu thích. Mỗi khu vực là hơi khác nhau. Chẳng hạn, thịt ba chỉ miền Nam có thêm một ít da heo, gia vị có thể thêm đường, nấm đông cô. Quan trọng nhất, nước sốt nên ngọt hơn.

Cách ăn chả da heo giòn để không bị tăng cân

Thực phẩm đóng gói sẵn chả da heo có chứa hàm lượng calorie rất cao. Chính vì thế dù món ăn này rất ngon nhưng để không tăng cân thì bạn cần phải thay đổi một số thói quen như sau

 

Thay đổi thói quen lựa chọn đồ uống: Cần cắt giảm lượng soda cũng như nước ngọt có ga và các loại nước giải khát đóng chai. Rượu bia cũng cần được hạn chế hết mức có thể bởi hàm lượng calorie trong chúng rất cao, sẽ dễ gây tăng cân nếu ăn chung với giò. Bạn nên uống nhiều nước hơn. Bởi vì nếu lượng nước tiêu thụ tăng lên sẽ giúp thúc đẩy tiêu hoá nhanh chóng và khiến bạn mất đi cảm giác thèm ăn hơn.




Hình 2. Chả da là món ăn nhiều chất dinh dưỡng được chế biến không quá cầu kỳ

 

Dùng kèm cùng rau xanh: Hãy ăn cùng rau xanh vì chúng vừa giúp bạn không có cảm giác ngấy lại có cảm giác nhanh no hơn. Qua đó sẽ làm giảm bớt cảm giác thèm ăn dẫn tới ăn quá nhiều giò.

Gia Truyền Food - Nơi đây có cung cấp chả da heo an toàn vệ sinh thực phẩm

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có cung cấp thực phẩm chế biến sẵn mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop