Chốt hợp đồng và thanh toán ngay để NHẬN ƯU ĐÃI khi mua thịt nguội dăm bông

Chốt hợp đồng và thanh toán ngay để NHẬN ƯU ĐÃI khi mua thịt nguội dăm bông

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Chốt hợp đồng và thanh toán ngay để NHẬN ƯU ĐÃI khi mua thịt nguội dăm bông

Jambon là món ăn bắt nguồn từ Châu Âu nhưng không biết tự bao giờ đã có mặt trong hầu hết các bữa ăn hằng ngày của chúng ta. Là thực phẩm chế biến sẵn mang trong mình hương vị đặc trưng, hợp khẩu vị với đại đa số người Việt. Chính nhờ đó mà món ăn này để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng nhiều người bên cạnh các món ăn truyền thống khác như giò chả, nem chua,...
 
Bên cạnh yếu tố ngon miệng thì việc đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn thực phẩm là điều cũng cần được nhắc đến. Đối với thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay việc có thể tìm được đơn vị cung cấp thực phẩm thịt nguội dăm bông vừa chất lượng vừa đảm bảo vệ sinh và an toàn là điều không dễ dàng. Gia Truyền Food tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thực phẩm chế biến sẵn với chất lượng tuyệt hảo. Cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

chot-hop-dong-va-thanh-toan-ngay-de-nhan-uu-dai-khi-mua-thit-nguoi-dam-bong
 

HIỂU NHƯ THẾ NÀO THỊT NGUỘI?

Thịt nguội là một món ăn nhanh, được rất nhiều người yêu thích. Thịt nguội hay còn được gọi là dăm bông, thịt xông khói là loại thịt được chế biến với việc sử dụng một lượng muối vừa phải để hong khô và làm chín, Như vậy thịt sẽ được bảo quản trong một thời gian khá lâu, cùng hương thơm rất đặc trưng. Phần thịt được sử dụng trong chế biến thịt nguội thường là thịt đùi heo.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CÓ TRONG THỊT NGUỘI

Ngoài lượng protein tự nhiên ra, thì thịt nguội còn mang một số dưỡng chất khác như: chất béo, carbohydrate, đường, photpho, kẽm, selen, vitamin, thiamin, choline,...

THỊT NGUỘI CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?

- Là một món ăn ngon giúp bổ sung năng lượng, protein.
- Có thể ăn kèm với các món ăn khác nhau như bánh mì, hamburger, pizza,...
- Còn là nguyên liệu dùng để làm các loại bánh mặn.

 

THỊT NGUỘI TẠI GIA TRUYỀN FOOD CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thương hiệu chế biến và cung cấp  thịt nguội ngon nhất

Gia Truyền Food là đơn vị cung cấp các sản phẩm thịt nguội ngon và được rất nhiều người biết đến.. Sản phẩm thịt nguội ở Gia Truyền Food mang hương vị đặc trưng, vừa an toàn về mặt vệ vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng và giá trị dưỡng chất cho các bữa ăn gia đình. 

Sản phẩm được khách hàng ở nhiều nơi yếu tích và đón nhận

Sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu với chính sách giao hàng nhanh chóng và kịp thời. Đi kèm với đó là Dịch vụ thanh toán vô cùng linh hoạt và đồng thời sẽ có chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng mua hàng với số lượng lớn.
 

chot-hop-dong-va-thanh-toan-ngay-de-nhan-uu-dai-khi-mua-thit-nguoi-dam-bong
 

Gia Truyền Food nói “KHÔNG” với hóa chất và chất bảo quản

Được biết, Hóa chất và chất bảo quản là những chất gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Thường xuyên sử dụng chúng, có nguy cơ mắc các bệnh về ung thư và nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng khác. Vì lẽ đó, trong quy trình chế biến của mình, Gia Truyền Food tuyệt đối không sử dụng chất phụ gia hay chất bảo quản. Vì chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của quý khách hàng là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu.

Hương vị truyền thống cùng với sự sáng tạo trong phương pháp chế biến gây kích thích vị giác cho khách hàng

Tại Gia Truyền Food, chúng tôi luôn nỗ lực phát huy những tinh hoa của ẩm thực truyền thống. Song hành với đó là việc sáng tạo thêm nhiều phương thức chế biến khác nhau, kết hợp nhiều hương vị mới mẻ hơn, để mạng lại những cảm nhận vừa lạ vừa ngon cho thực khách. 

CÁCH BẢO QUẢN THỊT NGUỘI ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ

Bảo quản thịt nguội trong tủ lạnh

Thịt nguội được bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ trong khoảng 5 – 10 độ C trong ngăn mát. Nhiệt độ tủ lạnh phải thường xuyên được theo dõi để đảm bảo mức nhiệt luôn ổn định. Các loại thịt nguội nên được sắp xếp theo hạn dùng trước khi cho vào tủ lạnh để bảo quản.
 

chot-hop-dong-va-thanh-toan-ngay-de-nhan-uu-dai-khi-mua-thit-nguoi-dam-bong
 

Một việc làm bạn cần chú ý trước khi cho thịt nguội vào tủ lạnh chính là phải bọc kỹ thịt nguội bằng túi đựng, giấy bạc hoặc gói trong lá chuối. Tuyệt đối không được để thịt nguội gần các loại thực phẩm tươi sống, có mùi, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị của thịt nguội. Một điều nữa là vị trí ở gần cửa tủ lạnh không thích hợp để bảo quản thịt nguội vì vị trí này có mức nhiệt không ổn định, thịt nguội dễ dàng bị hư hỏng.

Bảo quản khi không có tủ lạnh

Đối với trường hợp không có tủ lạnh, bạn cần đảm bảo sản phẩm ở nơi khô ráo, thông thoáng và cần chế biến món ăn ngay khi có thể. Thịt nguội rất dễ kết hợp với món ăn khác nhau, bạn có thể dùng trong bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Bạn có thể ăn nhiều mà không sợ bị ngán.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop