Chọn mua giò thủ dai ngon chất lượng tại HCM

Chọn mua giò thủ dai ngon chất lượng tại HCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Chọn mua giò thủ dai ngon chất lượng tại HCM

Bên cạnh chả lụa, nem chua, giò thủ cũng là một món ăn truyền thống của ông bà ta, được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Ngày nay với công nghệ hiện đại phát triển, giò thủ được chế biến với số lượng lớn và trở thành thực phẩm đóng gói, cung ứng ra diện rộng, phân phối khắp vùng miền Việt Nam.

Giò thủ là một trong những món ăn đặc biệt không thể thiếu trong mỗi ngày Tết, là món ăn quen thuộc thường được thấy trong những mâm cỗ. Để có được những cây giò thủ ngon miệng, đẹp mắt trong ngày Tết, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách làm giò thủ đóng gói đúng chuẩn và đơn giản cho mùa Tết sắp đến.

 

Giò thủ – món ăn quen thuộc trong mâm cơm Việt

Giò thủ là một dạng thực phẩm đóng gói độc đáo. Nó không được làm từ thịt lợn giống như bình thường mà là sự kết hợp từ tai, mũi, mép, lưỡi heo. Cùng với đó nó sẽ bao gồm nấm mèo, hành tỏi và các loại gia vị khác. Đây chính là bí quyết tạo nên miếng giò thơm ngon, dai giòn, béo nhưng không gây ngán.

Để có được món giò thủ ngon và vừa miệng, bạn nên chọn tự làm thay vì mua chúng tại các quầy thực phẩm. Việc này cũng giúp bạn có thể lựa chọn nguyên liệu sạch và tốt cho sức khỏe của gia đình.

 

chon-mua-gio-thu-dai-ngon-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Giò thủ, món ăn quen thuộc trong mâm cơm Việt | giatruyenfood.vn  

 

Nguyên liệu cần để làm giò thủ

Để có được món giò xào thơm ngon và không quá béo bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

2 tai heo, 2 cái lưỡi lợn, 1 mõm hoặc má lợn2 dăm bông (tùy chọn nếu muốn có kết cấu nhiều thịt hơn một chút – bỏ xương) 3 thìa canh nước mắm, 1 muỗng đường, 2 tép tỏi băm, 2 củ hành tím băm nhuyễn, 2 thìa canh hạt tiêu thô, 1 chén mộc nhĩ ngâm khoảng 1/2 giờ rồi để ráo dầu ăn, khuôn làm giò.
 

chon-mua-gio-thu-dai-ngon-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Giò xào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được làm từ nguyên tươi ngon | giatruyenfood.vn  

 

Các bước thực hiện

Cách làm giò xào tương đối đơn giản

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch tai, lưỡi, mõm và móng giò. Sau đó luộc trong nồi lớn khoảng 45 phút hoặc cho đến khi tai lợn mềm – nhưng không quá mềm.

Để kiểm tra độ mềm của thịt bạn có thể dùng móng tay. Nếu phần da heo được chọc thủng thì thịt đã chín đến độ vừa phải.

Để ráo và ngâm chúng trong chậu nước lạnh cho đến khi nguội. Điều này giúp cho da của thịt lợn không bị thâm đen và nguội hẳn.

Tiếp đó, thái mỏng tai heo, rộng khoảng 0,5cm. Lưỡi có thể có một lớp mỏng màu trắng ở trên. Bạn cần cạo sạch lớp này bằng dao, sau đó cắt lát lưỡi tương tự. Làm tương tự với mõm – có thể có phần này vẫn còn lông nên bạn cần loại bỏ chúng. Bỏ xương ra khỏi móng giò và cũng cắt thành từng miếng nhỏ.

Sử dụng loại chảo chống dính cỡ lớn, cho dầu ăn vào đun già. Sai đó bạn cho hành tím và tỏi vào xào cho đến khi thơm. Tiếp đó cho tai, mõm, lưỡi, móng giò vào xào cùng. Thêm tiêu, đường, nước mắm và nấm vào sao cho vừa miệng. Tiếp tục xào và khuấy khoảng 10 phút hoặc lâu hơn.

Cuối cùng, bạn chuẩn bị khuôn để ép giò. Đặt màng bọc thực phẩm vào bên trong khuôn. Sau đó, bạn ép giò thật chặt và đầy khuôn và buộc phần cuối của màng bọc thực phẩm bằng dây chun. Đậy kín miệng túi và đặt một thứ gì đó nặng lên trên và cất vào tủ lạnh qua đêm, thế là bạn đã có thực phẩm giò xào chất lượng, an tâm sử dụng.

 

chon-mua-gio-thu-dai-ngon-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Giò xào được làm khá đơn giản nếu bạn có thời gian | giatruyenfood.vn  

 

Đơn vị cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng tại HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop