Chọn mua giò lụa truyền thống chất lượng ở Gia Truyền Food

Chọn mua giò lụa truyền thống chất lượng ở Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Chọn mua giò lụa truyền thống chất lượng ở Gia Truyền Food

Giò chả lụa là thực phẩm chế biến sẵn, xuất hiện đã lâu đời nhưng cho đến nay giò chả lụa vẫn giữ được hương vị quen thuộc. Theo thời gian, món ăn dân tộc này cũng được cải tiến hơn rất nhiều về chủng loại cùng cách làm hiện đại hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu giò chả lụa xưa và nay đã thay đổi như thế nào thì hãy cùng chúng tôi điểm lại những sự khác nhau đó nhé.

Khi con người, đất nước, xã hội ngày càng văn minh hơn kéo theo đó là những món ăn truyền thống cũng phải thay đổi, trong số đó phải kể đến thực phẩm giò chả lụa đóng gói. Tuy vẫn giữ được hương vị nguyên bản nhưng về cách làm đã có chút khác xưa và lược bớt một số chi tiết cầu kì.

 

chon-mua-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-o-gia-truyen-food-giatruyenfood.vn

Dù cho chế biến bằng cách nào thì giò chả vẫn giữ nguyên được hương vị cổ xưa | giatruyenfood.vn  

 

Cách làm giò chả lụa xưa

Cách đây khoảng 500-700 năm món giò chả lụa đã bắt đầu xuất hiện và trở thành món ăn trứ danh của thời đó. Giò chả lụa xưa được làm bằng thủ công, tất cả các công đoạn làm giò đến khi luộc chín đều dùng bằng sức người. Dù kỹ thuật không yêu cầu cao nhưng muốn có giò chả lụa ngon thì phải có bí quyết.

Trước tiên, khâu chọn nguyên liệu phải thật kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Các loại nguyên liệu bao gồm: thịt nạc, thịt mỡ, lá chuối, gia vị,... đều được chọn lựa dựa theo kinh nghiệm được truyền lại. Chẳng hạn như, thịt nạc dùng để làm giò lụa phải là thịt thăn, không hôi, dùng tay vặn thấy dẻo tốt là đạt yêu cầu. Sau đó là cách làm giò khá cầu kì, phần thịt được giã dẻo bằng tay, khi giã thịt lực phải đều nếu không miếng giò lụa sẽ không ngon. Ngay khi đạt yêu cầu thì nêm gia vị vừa ăn nhưng vẫn dùng chày để trộn đều chứ không dùng tay đảo như vậy mới có hương vị đậm đà. Cuối cùng là trải giò lên lá chuối đã được hơ nóng, bó chặt lạt bằng lạt tre và bỏ luộc.

 

chon-mua-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-o-gia-truyen-food-giatruyenfood.vn

Giò chả là món ăn trứ danh cách đây 500-700 năm | giatruyenfood.vn  

 

Cách làm giò chả lụa ngày nay

Ngày nay, cách làm thực phẩm chế biến sẵn như giò chả lụa đã dễ dàng và hiện đại hơn nhờ sự giúp đỡ từ máy móc như : máy xay thịt, máy cắt thịt, máy xay giò chả lụa,... thậm chí đối với cơ sở sản xuất chuyên nghiệp còn sử dụng tủ hấp giò chả. Vẫn là nguyên liệu quen thuộc là thịt, nước mắm, lá chuối,... nhưng cách làm nhanh hơn.

Thay vì phải giã thịt bằng tay, ngày nay người ta dùng máy xay thịt để làm giò chỉ vài phút đồng hồ nguyên liệu đã được xay nhuyễn. Nhờ vậy mà tiết kiệm được thời gian, công sức vả lại miếng giò cũng giòn và ít dai hơn. Nhiều cơ sở sản xuất giò vẫn sử dụng lá chuối để gói nhưng lại được định hình bằng khung nhôm để giò chả lụa làm ra vẫn giữ được hương vị quen thuộc nhưng đẹp hơn và bắt mắt hơn. Và cuối cùng giò được làm chín bằng tủ hấp giò trong thời gian ngắn được cài đặt sẵn, giò được làm chín đều các mặt nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Tóm lại, giò chả lụa vẫn là món ăn quen thuộc không thể thiếu trong mâm cơm gia đình người Việt mỗi khi tết lễ dù cách làm giò chả lụa xưa và nay có chút thay đổi nhưng những giá trị truyền thống của món ăn này vẫn được duy trì và phát huy.

 

chon-mua-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-o-gia-truyen-food-giatruyenfood.vn

Chả lụa ngày nay được chế biến bằng công nghệ hiện đại, tiện lợi hơn | giatruyenfood.vn  

 

Chọn mua chả lụa truyền thống chất lượng ở Gia Truyền Food

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop