BÁN KHÔNG NGƠI TAY khi mua thịt nguội dăm bông tại đây !!!

BÁN KHÔNG NGƠI TAY khi mua thịt nguội dăm bông tại đây !!!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
BÁN KHÔNG NGƠI TAY khi mua thịt nguội dăm bông tại đây !!!

Dăm bông có xuất xứ từ Châu Âu, ngoài món ăn truyền thống như chả giò, chả giò còn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Jambon ăn kèm với bánh mì là sự kết hợp hoàn hảo mang đến hương vị hài hòa. Các công ty thường đặt hàng thực phẩm ăn liền trước để bán buôn nhiều hơn thuận tiện và nhanh chóng hơn. Cách sử dụng và bảo quản như thế nào? 

Hãy cùng Gia Truyền Food tìm hiểu nhé. Hãy hiểu bài viết sau đây.

Dăm bông là món ăn hấp dẫn 

Đây là món đùi heo có xuất xứ từ các nước Châu Âu. Rất lâu trước khi có tủ lạnh và tủ đông để bảo quản thịt, đã có chân giò lợn khô và muối - dăm bông sống, hoặc muối và hun khói - dăm bông tươi hoặc đã nấu chín. Đây là một trong những loại dăm bông đóng gói được làm thành đĩa cứ sau ngày ăn uống dồi dào. Ngày nay dăm bông hun khói ngày càng trở nên phổ biến.




Hỉnh 1. Thực phẩm ăn liền yêu cầu chế độ bảo quản rất kỹ lưỡng

 

Thịt heo được tẩm ướp gia vị, hun khói bằng các loại gỗ tự nhiên như sồi, thông... cho màu sắc đậm đà, hương vị đặc trưng.

Các loại dăm bông phổ biến 

Dăm bông xông khói: Đầu tiên, người ta bơm nước muối pha với gia vị vào chân giò. Lượng nước chiếm khoảng 20% ​​khối lượng thịt. Thịt sau đó được nấu trong nước sôi và sau đó hun khói. .dăm bông đã nấu chín phải bảo quản nơi thoáng mát do chứa nhiều nước và chỉ để được vài ngày.

 

Dăm bông và prosciutto: Chân giò heo được ướp muối rồi đem phơi khô hoặc hun khói để bảo quản lâu dài. Việc giữ thực phẩm nhồi an toàn và hợp vệ sinh quan trọng như thế nào? An toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng đồng thời là chuẩn mực cho doanh nghiệp.- Đảm bảo sức khỏe con người Thực phẩm là thứ chúng ta đưa vào cơ thể sau mỗi ngày.

 

Vì vậy, việc giữ sạch thực phẩm giúp chúng ta ngăn ngừa và phòng tránh ngộ độc thực phẩm để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chính mình.




Hỉnh 2. Thực phẩm ăn liền yêu cầu chế độ bảo quản rất kỹ lưỡng
 

- An toàn thực phẩm là tiêu chí trong kinh doanh. An toàn vệ sinh thực phẩm thậm chí là sự đảm bảo cho sức khỏe của mọi công ty sản xuất, kinh doanh phải lấy an toàn của người tiêu dùng làm tôn chỉ phát triển có chứa chất phụ gia, bao bì phải đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất,… mọi người phải thực hiện đúng quy trình, đó là tiêu chuẩn để doanh nghiệp kinh doanh và mang đến những sản phẩm an toàn, tốt hơn cho người tiêu dùng. kinh tế và xã hội

 

Thực phẩm an toàn giúp củng cố vị thế của chúng tôi trên thị trường quốc tế. Muốn vậy, thực phẩm không chỉ được sản xuất, chế biến đúng quy trình mà còn không chứa các chất hóa học tổng hợp hay tự nhiên vượt quá hàm lượng quy định gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, bảo vệ cuộc sống của con người và môi trường trái đất, giúp chúng ta sống khỏe mạnh và bình yên.

Mua thực phẩm đóng gói sẵn ở đâu để đảm bảo vệ sinh thực phẩm? 

Gia Truyền Food có công thức chế biến thực phẩm ăn liền đặc biệt nên các món ăn luôn có hương vị rất đặc biệt và thơm ngon. Công nghệ chế biến Chế biến hiện đại, đảm bảo thực phẩm được bảo quản hợp vệ sinh an toàn, chiết khấu cao khi mua hàng tại website Gia Truyền Food Sử dụng nguyên liệu tươi sống, không sử dụng phụ gia đã qua chế biến có hại cho sức khỏe Đã được sử dụng tại nhiều chuỗi siêu thị lớn như: Emart, Aeon , Vinmart, Lotte,... 

Thực Phẩm Gia Truyền Chúng tôi chuyên cung cấp các suất ăn sẵn như: chả giò, chả tiêu xanh, chả giò, bánh ngọt,... 

Chất lượng tại các siêu thị, bách hóa trên địa bàn TP.HCM, đó là vị trí của bạn, còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay từ chúng tôi để mang đến cho gia đình bạn những món ngon chất lượng nhất, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe? Thông tin chi tiết Vui lòng tham khảo thông tin bên dưới.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop