Với số vốn 100 triệu bạn nên kinh doanh gì để tăng lợi nhuận ?

Với số vốn 100 triệu bạn nên kinh doanh gì để tăng lợi nhuận ?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Với số vốn 100 triệu bạn nên kinh doanh gì để tăng lợi nhuận ?

Kinh doanh gì với 100 triệu? 100 triệu nên kinh doanh gì? Khởi nghiệp với 100 triệu nên chọn kinh doanh gì? Nếu chưa biết làm gì với 100 triệu thì dưới đây là những gợi ý kinh doanh vốn 100 triệu dành cho bạn.

Khởi nghiệp kinh doanh với vốn 100 triệu là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ trong cuộc sống hiện nay, làm sao để có thể kinh doanh hiệu quả, sinh lời nhanh chóng chỉ với đồng vốn ít ỏi không phải là điều dễ dàng gì. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng kinh doanh gì với 100 triệu để mang lại hiệu quả. Cùng Thực Phẩm Gia Truyền tham khảo và tìm hiểu nhé!.

1. Những điều cần biết về khởi nghiệp kinh doanh hiện nay

- Vốn kinh doanh: Khi kinh doanh, vốn là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định loại hình kinh doanh và hướng đi bạn muốn phát triển là gì. Hãy đảm bảo xác định nguồn vốn bạn sẵn sàng bỏ ra trước khi kinh doanh

- Loại hình kinh doanh: Để sản xuất giò chả với quy mô lớn, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là thị trường tiêu thụ cũng như lợi nhuận mà ngành nghề kinh doanh này có thể mang lại.

- Khách hàng: Tiếp đến, khách hàng chính là đối tượng bạn cần lưu ý đến. Bạn không thể có được doanh thu và lợi nhuận kinh doanh nếu không có khách hàng.

- Đối tác kinh doanh: Với những loại hình kinh doanh vừa và lớn, đòi hỏi bạn phải có đối tác kinh doanh cùng phát triển. Bạn cần tìm kiếm đối tác thực sự đem lại lợi ích lâu dài cho việc kinh doanh của mình

 

2. Gợi ý ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh với số vốn 100 triệu

Kinh doanh giò chả

Để sản xuất giò chả với quy mô lớn, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là thị trường tiêu thụ cũng như lợi nhuận mà ngành nghề kinh doanh này có thể mang lại.

Dân số Việt Nam trên 90 triệu dân và hầu như ai cũng có thể sử dụng giò lụa trong bữa ăn hàng ngày của mình. Đặc biệt, trong những dịp Tết, Lễ, Hiếu, Hỷ thì gần như giò chả là một trong những món ăn không thể thay thế.

Mức giá giò lụa phổ biến trên thị trường dao động từ 100 đến 130 nghìn đồng 1 kg. Thậm chí, người tiêu dùng sẵn sàng trả một mức giá cao hơn nhiều để mua được những giò chả chất lượng cho gia đình mình thưởng thức hoặc làm quà biếu.

 

 

Làm sao để tối đa hóa lợi nhuận?

Việc đầu tư một cơ sở sản xuất giò chả không quá tốn kém. Các chi phí cố định khi kinh doanh mà bạn cần tính đến như:

Chi phí thuê nhà sản xuất: 5 triệu đồng/tháng. Rất nhiều hộ kinh doanh giò chả hiện này tận dụng luôn chính không gian tại nhà của mình để sản xuất giò chả, vừa tiết kiệm chi phí lại thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất và chế biến. Tuy nhiên, yếu tố đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng cần được đảm bảo và ưu tiên hàng đầu.

Chi phí cho máy móc và trang thiết bị đầu tư ban đầu: từ 20 đến 50 triệu. Tùy từng quy mô sản xuất mà bạn có thể lựa chọn những máy móc, trang thiết bị khác nhau. Đây là chi phí đầu tư từ đầu và bạn có thể sử dụng rất lâu, thậm chí có thể thanh lý khi không làm nữa.

Để tối đa hóa lợi nhuận, yếu tố đầu tiên một người kinh doanh chân chính nghĩ tới phải là nâng cao chất lượng sản phẩm giò chả nhằm củng cố niềm tin của khách hàng. Khi quy mô được mở rộng thì tự khắc lợi nhuận sẽ tới.

Việc giò lụa của bạn đủ tiêu chuẩn để cung cấp cho các siêu thị lớn trên địa bàn cũng giúp nâng cao giá trị và lợi nhuận cho bạn.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - FAX: 08 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop