Phương thức thanh toán và giao hàng ở Thực Phẩm Gia Truyền

Phương thức thanh toán và giao hàng ở Thực Phẩm Gia Truyền

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Phương thức thanh toán và giao hàng ở Thực Phẩm Gia Truyền

Nem chả là món ăn quen thuộc của người Việt, không những thế nhờ hương vị thơm ngon mà cũng rất được ưu chuộng ở nước ngoài. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng mà ngày càng có nhiều cơ sở mở ra sản xuất loại thực phẩm này.

Để chế biến được nem, giò lụa, giò thủ,... cần tốn rất nhiều thời gian và công sức từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến rồi nấu, trộn gia vị. Để tăng được lợi nhuận kinh tế thì hiển nhiên cần máy móc hỗ trợ để công nghiệp hóa hơn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cùng công sức công nhân hơn. Chính vì thế, chúng tôi rất hân hạnh khi được cung cấp các máy chế biến thực phẩm trong ngành sản xuất nem chả.

Chúng tôi có các loại máy hỗ trợ bạn ở tất cả các khâu trong quy trình làm nem chả từ công đoạn chế biến nguyên liệu thì có máy xay thịt, máy xay giò, máy cắt tai heo,...cho đến giai đoạn luộc hấp chín thì có các loại tủ hấp với đủ kích thước và công suất khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Không chỉ thế, chúng tôi còn cung cấp nồi luộc công nghiệp cao cấp không chỉ phù hợp cho các cơ sở chế biến nem chả dùng luộc da heo, thịt heo mà còn hợp với cả những quán nấu phở và bún bởi tính tiện dụng, hình thức đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Đối với việc làm nem và là giò xào thường thì giai đoạn cắt nguyên liệu và giai đoạn trộn nguyên liệu là tốn thời gian nhất, Thực Phẩm Gia Truyền chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn sử dụng máy cắt bìcắt tai heo, hai loại máy này giúp bạn cắt nguyên liệu một cách nhanh chóng với thời gian ngắn nhất. Không những thế, chúng tôi còn cung cấp cả máy trộn, giúp bạn có thể trộn gia vị cho nguyên liệu của mình nhanh gấp 3 4 lần so với trộn thủ công bằng sức người, từ đó tiết kiệm nhân công và chi phí hơn cho công việc kinh doanh của bạn.

Để làm giò xào, chúng tôi còn có loại nồi luộc xào tự động 2 in 1. Với loại nồi này, bạn có thể thiết lập chế độ và nó sẽ tự luộc rồi xào nguyên liệu cho bạn luôn, chính bởi cách kết hợp này mà sẽ siêu tiết kiệm thời gian, để bạn có thể đi làm việc khác trong lúc đợi nồi nấu chế biến sản phẩm này. Giúp bạn thực hiện được nhiều công việc cùng một lúc, thay vì cứ phải đến canh rồi đảo đảo, xào xào, nấu nấu.

Bên cạnh đó Gia Truyền là công ty phân phối độc quyền sản phẩm máy đóng gói và định lượng tự động nem chả. Với các tính năng thông minh tích hợp trong thiết kế gọn gàng. Máy định lượng đóng gói của chúng tôi là một lựa chọn tối ưu để tiết kiệm nhân lực và nhiên liệu mang lại hiệu quả cao trong việc sản xuất.  Sử dụng máy này bạn có thể đa dạng hoá các mức trọng lượng nem, chả theo yêu cầu từ 19-250g.

Không như những nơi khác chỉ bán hàng đã sản xuất khác, chúng tôi nhận đặt làm tất cả các loại máy theo yêu cầu của bạn. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước cho máy chế biến thực phẩm của mình để phù hợp với quy mô của cơ sở mình và phù hợp với chi phi hiện tại của bản thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết và về giá cả của từng loại máy thì bạn có thể truy cập vào đây. Dưới đây là một số lưu ý về phương thức thanh toán và thời gian giao máy của bên chúng tôi.

1. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Bảng giá của Thực Phẩm Gia Truyền chưa bao gồm:

- Giá bán chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng ngoài Tp. HCM.

- Giá bán chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Các loại máy trong bảng giá được công ty Gia Truyền sản xuất mới 100%.

- Công ty Gia Truyền nhận làm máy theo kích thước khách hàng yêu cầu.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Thanh toán chia làm 2 đợt:

Đợt 1: thanh toán 50% giá trị hợp đồng.

Công ty Gia Truyền xác nhận thời điểm nhận cọc “Đợt 1” để tiến hành sản xuất.

Đợt 2: thanh toán hết 50% giá trị hợp đồng còn lại.

Khi công ty Gia Truyền thông báo đến khách hàng máy đã sản xuất xong, khách hàng thanh toán hết tiền máy còn lại trước khi công ty Gia Truyền tiến hành giao máy.

3. THỜI GIAN GIAO MÁY

Thời gian giao Máy: 15 – 45 ngày tùy theo thời điểm và loại máy. Tính từ khi bên mua thanh toán “Đợt 1”.

Lưu ý: Thời gian giao Máy có thể sớm hơn dự kiến. Trường hợp bị trễ do những điều  kiện khách quan, Cty Gia truyền sẽ thông báo đến bên mua lý do trễ hẹn và xử lý để bàn giao Máy trong thời gian sớm nhất

4. PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN

Khách hàng: chịu chi phí vận chuyển cho Công ty/Nhà xe vận tải.

Gia Truyền sẽ giao máy tới địa chỉ “Công ty/Nhà xe vận tải” tại Tp. HCM do bên mua cung cấp.

+ Trong Tp. HCM: Gia Truyền miễn phí giao máy và lắp đặt cho khách hàng.

+ Ngoài phạm vi Tp. HCM: Gia Truyền sẽ tính phí lắp đặt nếu Khách hàng yêu cầu lắp đặt tận nơi.

 Lưu ý: Các vật tư cung cấp đến nơi đặt máy do khách hàng chịu (dây điện, Cp, cọc tiếp đất, ổn áp..) khách hàng chuẩn bị sẵn để lắp đặt máy, nếu cần hỗ trợ thì công ty Gia Truyền sẽ mua vật tư giùm khách hàng và sẽ thanh toán khi nghiệm thu.

5. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý: Không bảo hành các trường hợp: hư hỏng do va đập, côn trùng cắn phá, thiên  tai, nước vào mô tơ hoặc thiết bị điện, vệ sinh máy không đúng thao tác hướng dẫn, các thay đổi tự ý của khách hàng khi không có ý kiến của đơn vị sản xuất và các vật tư ăn mòn theo thời gian: điện trở, bạc đạn, dây cu-roa, dao cắt…

Hãy chọn Thực Phẩm Gia Truyền để cung cấp các loại máy chế biển thực phẩm cho cơ sở kinh doanh của bạn bởi:

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ;

- Chọn được máy làm giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp nhất;

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những đơn vị chuyển giao công nghệ sản xuất nem chả tại TPHCM cho những cơ sở chế biến và kinh doanh giò chả.

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy tự động định hình, định lượng và đóng gói nem, chả. Với công nhệ thông minh và tiên tiến vượt bậc; tiết kiệm được nhân lực, năng lượng và chi phí sản xuất. Ngoài ra khi sử dụng máy, sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - FAX: 08 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop