CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Phân phối sỉ chả da ớt xiêm xanh cho các cửa hàng ở Tphcm

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất nem, chả nhưng điều khiến khách hàng lo lắng là những cơ sở đó có thật sự uy tín không, các sản phẩm  của họ đã thật sự đạt an toàn về vệ sinh thực phẩm. Vậy Gia Truyền Food sẽ giới thiệu qua thực phẩm chả da ớt xanh để các bạn hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn an toàn là thế nào.

 

1.Chả da ớt xanh an toàn là thế nào?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vi bán món chả da ớt xanh, nhưng để tìm được nơi làm ngon, bạn chỉ cần để ý đến:

– Màu của miếng chả, có màu hồng nhạt nhạt của thịt thăn tươi ngon.

– Có rỗ nhỏ trên bề mặt do được trộn ướp các gia vị tự nhiên không pha lẫn các loại bột hoặc nguyên liệu không rõ nguồn gốc để giúp chả để được lâu hơn.

– Da heo, tiêu và ớt xiêm xanh được cắt hạt lựu, được trộn vừa phải cùng các gia vị khác, không quá nhiều không quá ít trên từng lát chả khi cắt ra.

2. Nguyên liệu để có chả ớt xanh ngon

 

Cũng là món chả lụa truyền thống nhưng được chế biến thêm với da heo giòn dai cùng với vị ngọt của thịt heo và  vị nồng cay của ớt xiêm xanh. Ngoài vị cay nồng của ớt xiêm xanh còn có vị cay nhẹ của tiêu giúp món chả da  ớt xiêm xanh trở nên hấp dẫn hơn bất cứ món chả nào khác.

Nguyên liệu cụ thể như sau:

2 miếng da heo lớn (hay vài miếng nhỏ nối lại cũng được)

Ớt xiêm xanh

Tiêu hột

400gr thịt mông

100gr mỡ

10gr bột năng

5gr tiêu

2gr muối

15gr nước mắm ngon

3gr đường

>>> Xem thêm tin tức tại đây

3.Địa chỉ cung cấp chả da ớt xiêm xanh chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nem chả uy tín chất lượng đáp ứng những nhu cầu về hương vị, mẫu mã đẹp mắt cũng như đáp ứng được chất lượng vệ sinh thực phẩm thì Gia Truyền Food là nơi lý tưởng để bạn an tâm lựa chọn. Tại Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nem, chả, giò thủ cho các nhà hàng, siêu thị,…trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Gia Truyền Food luôn có những sản phẩm đa dạng về chủng loại so với thị trường gồm các loại: nem Huế, nem chua, nem nướng, chả heo, giò lụa, giò thủ, giò xào, da bao,…Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.300.006

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop