Những món ăn sáng quen thuộc có sự xuất hiện có giò lụa

Những món ăn sáng quen thuộc có sự xuất hiện có giò lụa

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Những món ăn sáng quen thuộc có sự xuất hiện có giò lụa

Giò lụa là thực phẩm chế biến đóng gói sẵn được người Việt rất yêu thích. Thuở xưa, những khoanh giò lụa thường chỉ được xuất hiện trên mâm cơm ngày Tết. Thì hiện nay, do sự tiện lợi và hợp khẩu vị với nhiều người nên giò thủ được tiêu thụ gần như quanh năm. Có nhiều món quà sáng có sử dụng nguyên liệu giò lụa để chế biến. Đây đều là những món ăn vô cùng quen thuộc và nhiều người vẫn ăn hàng ngày. Đó là những món ăn nào, hãy cùng Gia Truyền Food tìm hiểu nhé!

Những món ăn sáng quen thuộc có sự xuất hiện có giò lụa

1. Bánh mì

Bánh mì là món ăn sáng nổi tiếng không chỉ được người Việt Nam yêu thích, mà khách du lịch ngoại quốc cũng vô cùng say mê bữa sáng “nhanh – gọn – lẹ” này. Mọi người thích ăn bánh mì nhiều tới mức mà từ bánh mì đã được xuất hiện hiện trong từ điển tiếng Anh. Từ “banhmi” chính là từ ngữ thống nhất mà người nước ngoài sẽ sử dụng khi nói về món bánh mì của người Việt.

Món bánh mì Việt Nam ăn kèm với nhiều nguyên liệu khác nhau: Xá xíu, Xíu mại, Heo quay, Ốp la. Nhưng thật sự thiếu sót nếu như không kể đến giò lụa hay chả lụa trong danh sách này. Khi gọi bánh mì thịt, các chủ cửa hàng bán bánh mì ăn sáng sẽ làm ngay cho bạn một ổ bánh mì kẹp chả lụa, dưa leo, thịt nguội, đồ chua,…Hương vị rất ngon.

2. Bánh cuốn, bánh ướt

Bánh cuốn hay bánh ướt đều là món ăn sáng chẳng xa lạ gì với người Việt. Người ta chẳng những thưởng thức bánh cuốn vào buổi sáng mà vào cả buổi chiều và buổi tối. Thành phần nguyên liệu để tạo nên một đĩa bánh cuốn tùy vào vùng miền sẽ có điểm khác biệt. Nhưng những lát giò lụa và hành phi là nguyên liệu thường xuyên xuất hiện nhất khi bạn gọi một đĩa hay hộp bánh cuốn để thưởng thức vào bữa sáng.

3. Xôi mặn

Xôi cũng là thức quà sáng được nhiều người Việt thích ăn. Ăn xôi vào buổi sáng tạo ra cảm giác no rất lâu, bên cạnh đó món ăn này cũng rất dễ ăn. Nguyên liệu để làm nên một hộp xôi mặn “chuẩn bài” bao gồm: lạp xưởng, trứng cút, tép khô, mỡ hành, chà bông và tất nhiên rồi, giò lụa thái sợi. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm thỏa mãn cái bao tử đói vào buổi sáng rồi phải không nào?

4. Cơm chiên

Bên cạnh những món ăn sáng kể trên, cơm chiên cũng là món ăn được nhiều người ăn vào buổi sáng. Nguyên liệu làm món ăn cơm chiên rất đa dạng. Ngoài cơm là nguyên liệu chính, một hộp cơm chiên cho bữa sáng thường gồm: cà rốt, trứng gà, và giò lụa được sắc hạt lựu. Mặc dù thực ăn cơm chiên vào buổi sáng không “healthy” cho lắm nếu đem so sánh với 3 món ăn kể trên. Nhưng đây không phải lựa chọn tồi cho bữa sáng.

Trên đây, Gia Truyền Food vừa liệt kê những món ăn sáng có sử dụng giò lụa trong chế biến. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.

Gia Truyền Food là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng giò chả và máy móc làm giò chả. Những sản phẩm của chúng tôi hiện đã được bày bán ở kệ hàng thực phẩm chế biến sẵn của nhiều siêu thị và cửa hàng có tên tuổi trên thị trường. Chính vì thế, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Để đặt mua sỉ giò lụa chất lượng của Gia Truyền Food hoặc mua các thiết bị máy móc làm giò chả. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - FAX: 08 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Tin tức khác

backtop