Nhà cung cấp chả da heo giòn hàng đầu tại khu vực miền Nam

Nhà cung cấp chả da heo giòn hàng đầu tại khu vực miền Nam

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nhà cung cấp chả da heo giòn hàng đầu tại khu vực miền Nam

Những món ăn truyền thống đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam. Chúng tạo nên những vị đặc trưng của mỗi vùng miền. Để những ai xa quê hương cảm nhận hương vị ấm áp dậm chất nơi mình sinh ra. Trong đó, món chả bì heo là một trong những món ăn truyền thống đã xuất hiện từ lâu. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn đã biến chúng trở thành món quen thuộc trong mâm cơm của gia đình.

 

cha-bi-heo

Chả bì heo 1

Cách làm món chả da heo ớt diêm xanh

Món chả da ớt diêm xanh là món ăn kết hợp chả bì heo cùng ớt diêm xanh – một loại gia vị đặc biệt: mùi đặc trưng, vị cay nhẹ nhẹ, có màu xanh đậm đem đến hương vị mới lạ cho bữa ăn. Để làm món ăn này thì khá đơn giản, ít tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ cần một chút khéo léo và kỹ thuật là tự tay chuẩn bị cho gia đình mình một mâm cơm thịnh soạn, hấp dẫn rồi.

Bước 1: Sơ chế da heo: Đầu tiên bạn nên sơ chế nguyên liệu trước là rửa sạch da heo với nước sôi, nếu không sơ chế cẩn thận, da heo có mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến món ăn.  Tiếp đó Lấy chanh hoặc giấm để ngâm chúng, đồng thời cạo lông sạch sẽ để tiếp tục sơ chế phần bì. 

Bước 2: Tiếp đó, phần thịt sau khi được rửa sạch, bạn tiến hành cắt chúng thành miếng mỏng vừa và để trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Tiếp đó, đem những miếng thịt mỏng ra xay lần 1, bạn chưa cần xay nhuyễn. Tiếp tục bỏ vào ngăn đá trong vòng 60 phút và sau đó . Nếu thịt vẫn chưa nhuyễn đều, tiếp tục cho thịt vào ngăn đá khoảng 50 phút. Bạn có thể kiểm tra độ giòn và dai của chả bằng cách vo viên thịt và bỏ vào nước sôi. Nếu thử chúng có mùi vì như món mọc thì bạn đã thành công. 

 

cha-bi-heo

Chả bì heo 2

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ nêm nếm hỗn hợp bao gồm đường và nước mắm cho vừa ăn. Sau đó, sử dụng màng nhôm và trải da heo lên trên. Dùng thìa múc hỗn hợp thịt dàn đều lên miếng da heo cùng ớt xiêm, cuộn thật chặt lại và tiến hành hấp cách thủy trong vòng 1 giờ đồng hồ để thịt săn lại. 

Bước 4: Sau khi hấp xong, bạn cắt miếng chả da heo giòn thành những khoanh vừa mỏng để ăn cùng cơm hoặc bún bò thì ngon mê ly. Hương vị đậm đà của thịt heo, vị dai ngon sần sật của da bọc bên ngoài và hương ớt xiêm xanh nồng nàn tạo nên một món ăn cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ.

 

cha-bi-heo

Chả bì heo 3

Gia Truyền Food - Đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp chả da heo chất lượng cao ở khu vực miền Nam

Các loại thực phẩm chế biến tại Gia Truyền Food cực kỳ đa dạng, phong phú bao gồm: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Những thực phẩm đóng gói có sẵn của chúng tôi thường được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền thường là  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường thực phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tất cả những sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với hình thức sản phẩm đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

Tin tức khác

backtop