Nem Huế - Điểm Sáng Trong Di Sản Ẩm Thực Việt Nam

Nem Huế - Điểm Sáng Trong Di Sản Ẩm Thực Việt Nam

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nem Huế - Điểm Sáng Trong Di Sản Ẩm Thực Việt Nam

Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam, có lẽ không ai có thể bỏ qua nem Huế. Là một trong những món ăn tiêu biểu và được yêu thích nhất. Với những đặc trưng riêng biệt từ nguyên liệu đến cách chế biến, nem Huế đã trở thành một phần không thể tách rời trong văn hóa ẩm thực của vùng đất Cố Đô.

Hình - Nem huế Gia Truyền Food trình 

Nem huế xuất hiện từ đâu?
- Nem Huế là một trong những món ăn đặc sản tiêu biểu của vùng đất Cố Đô, với bề dày lịch sử và truyền thống ẩm thực vô cùng phong phú. Sự ra đời và phát triển của món ăn này gắn liền với những nét văn hóa đặc trưng của người dân xứ Huế.

- Về nguồn gốc, nem Huế có thể được truy ngược lại đến những phương pháp bảo quản thực phẩm truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là kỹ thuật lên men tự nhiên. Sự kết hợp tinh tế giữa thịt lợn tươi, gia vị độc đáo và quá trình lên men đã tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt so với các loại nem khác trên cả nước.

Cách bảo quản nem huế 
☑️Bảo quản nơi thoáng mát
Nem Huế là sản phẩm lên men, do đó cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ nóng ẩm. Nhiệt độ lý tưởng nằm trong khoảng 17-24 độ C. Ở nhiệt độ này, thời gian chín của nem sẽ kéo dài từ 3-4 ngày. Tuy nhiên, bạn không nên để nem ở nhiệt độ phòng quá lâu, vì có thể gây mất chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

☑️Bảo quản trong ngăn tủ mát
Nếu muốn kéo dài thời gian sử dụng, bạn có thể bảo quản nem trong ngăn mát tủ lạnh. Với nhiệt độ thấp, nem có thể được bảo quản trong 3-5 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

☑️Lưu trữ trong ngăn tủ đông lạnh
Đối với lượng nem Huế dư thừa, bạn nên bảo quản chúng trong ngăn đông tủ lạnh. Với cách làm này, thời gian sử dụng có thể kéo dài lên đến 20-25 ngày.

Hình - Nem huế Gia Truyền Food đóng gói

Tại sao phải mua nem huế ở Gia Truyền Food?
Khi lựa chọn những sản phẩm ẩm thực truyền thống như nem Huế, chất lượng và an toàn vệ sinh luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Với Gia Truyền Food, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về những tiêu chuẩn khắt khe mà công ty áp dụng trong suốt quy trình sản xuất.

☑️Nguyên liệu sạch
Điều kiện tiên quyết để tạo nên những sản phẩm nem Huế chất lượng là nguồn nguyên liệu tươi sạch, an toàn. Tại Gia Truyền Food, tất cả các thành phần như thịt lợn, da heo, nấm, rau... đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

☑️Quy trình sản xuất khép kín
Sau khi lựa chọn các nguyên liệu, Gia Truyền Food áp dụng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo từng công đoạn đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, cẩn trọng. Từ khâu ướp gia vị, cuốn gói đến bảo quản, tất cả đều được thực hiện theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh.

Hình - Đặc sản nem Huế chuẩn vị Huế

☑️Bảo quản bằng thiết bị hiện đại
Sau khi hoàn thiện sản phẩm, Gia Truyền Food áp dụng công nghệ bảo quản hiện đại để giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng của nem Huế. Sản phẩm được đóng gói chân không, để trong môi trường lạnh, hạn chế tối đa sự oxy hóa, hư hỏng.

☑️Đạt chuẩn an toàn thực phẩm
Với những nỗ lực không ngừng trong công tác đảm bảo chất lượng, Gia Truyền Food tự hào khi các sản phẩm nem Huế của mình đều đạt các chứng nhận uy tín như HACCP, ISO 22000,...

Trải nghiệm những món ăn truyền thống như nem Huế không chỉ là câu chuyện về ẩm thực, mà còn là hành trình khám phá, tìm về những giá trị văn hóa vô giá của dân tộc. Và Gia Truyền Food tự hào là người đồng hành cùng bạn trên hành trình ấy, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đích thực, đầy cảm xúc.

Gia Truyền Food chuyên cung cấp sỉ nem huế, thực phẩm chế biến sẵn đóng gói. giò chả, chả bò, xúc xích, giò thủ, chà bông, chả gò gân, chả bò ớt xiêm xanh, nem chua, bò viên, da bao... cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - Fax: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Tin tức khác

backtop