Món ngon truyền thống: Chả da ớt xiêm xanh - Hương vị đậm đà

Món ngon truyền thống: Chả da ớt xiêm xanh - Hương vị đậm đà

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Món ngon truyền thống: Chả da ớt xiêm xanh - Hương vị đậm đà

Việt Nam là một thiên đàng ẩm thực với hàng ngàn món ngon truyền thống độc đáo. Trong đó, món Chả da ớt xiêm xanh là một hòa quả phong phú, cung cấp cho thực khách hương vị đậm đà và trải nghiệm ẩm thực không thể quên. Bài viết này sẽ giới thiệu về món ngon này và tại sao nó nên nằm trong danh sách các món bạn nên thử khi đến Việt Nam.

1. Chả da ớt xiêm xanh - Một biểu tượng ẩm thực của Việt Nam

Món Chả da ớt xiêm xanh là một món ngon truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Đây là một món ăn đặc biệt được làm từ những nguyên liệu đơn giản như da lợn, ớt xiêm xanh, và các loại gia vị truyền thống. Sự kết hợp này tạo nên một hương vị độc đáo và không thể tìm thấy ở bất kỳ món ăn nào khác.



 

2. Nguyên liệu và quy trình làm món Chả da ớt xiêm xanh

Nguyên liệu cơ bản cho món Chả da ớt xiêm xanh bao gồm da lợn, ớt xiêm xanh tươi ngon, bột nghệ, tỏi, hành lá, dầu ăn, đường, nước mắm và bột ngọt. Quy trình làm món ăn này không quá phức tạp:

- Rửa sạch da lợn và ớt xiêm xanh, sau đó thái nhỏ chúng.

- Hấp da lợn với bột nghệ và nước sôi cho đến khi da mềm.

- Trong khi chờ da lợn hấp, bạn có thể chế biến gia vị: xay nhuyễn hành lá, tỏi và ớt xiêm xanh, sau đó trộn quả gia vị này với dầu ăn, đường, nước mắm và bột ngọt.

- Khi da lợn đã hấp mềm, hòa quả gia vị vào da lợn và đảo đều.

- Tiếp tục nấu món ăn trong khoảng 20-30 phút để cho gia vị thấm đều và món ăn có màu sắc hấp dẫn.

3. Hương vị đặc biệt của Chả da ớt xiêm xanh

Hương vị của món Chả da ớt xiêm xanh thực sự đặc biệt. Da lợn mềm, thấm gia vị và cay cay từ ớt xiêm xanh, kết hợp với thơm mùi hành lá và tỏi, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực không thể quên. Món này thường được ăn kèm với bánh mì hoặc cơm trắng, tạo thành một bữa ăn ngon miệng và thú vị.



 

Gia Truyền Food - Công ty chuyên cung cấp đặc sản để kinh doanh

Món ngon truyền thống Chả da ớt xiêm xanh là một biểu tượng của ẩm thực Việt Nam, và hương vị đậm đà của nó sẽ chinh phục trái tim của bất kỳ ai yêu thích ẩm thực. Đến Việt Nam, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thử món ăn này. Hãy khám phá hương vị độc đáo của Chả da ớt xiêm xanh và trải nghiệm hương vị truyền thống thú vị trong hành trình ẩm thực của bạn.

Các loại thực phẩm chế biến tại Gia Truyền Food cực kỳ đa dạng, phong phú bao gồm: nem nướng, giò thủ, da bao 500g, nem chua 250g...  Những thực phẩm đóng gói có sẵn của chúng tôi thường được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Gia Truyền Food thường là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gia công thực phẩm chế biến cho thị trường thực phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tất cả những sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với hình thức sản phẩm đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.



 

Tin tức khác

backtop