Liên hệ hợp tác phân phối giò lụa loại 1, 2 thương hiệu Gia Truyền Food

Liên hệ hợp tác phân phối giò lụa loại 1, 2 thương hiệu Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Liên hệ hợp tác phân phối giò lụa loại 1, 2 thương hiệu Gia Truyền Food

Gia Truyền Food là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ các loại giò lụa loại 1,2 chất lượng, thơm ngon nhất trên toàn quốc. Hiện nay, hầu hết các khách hàng khác nhau đã và đang sử dụng các sản phẩm chả lụa do Gia Truyền Food cung cấp và cho phản hồi rất tích cực.

 

gio-lua

Giò lụa 1

Tại sao nên kiểm tra chất lượng chả giò lụa bằng giấy nghệ?

Cách dùng giấy nghệ kiểm tra giò lụa cũng là cách khá hiệu quả để nhận biết giò lụa an toàn. Đầu tiên, bạn chỉ cần dùng miếng giấy nghệ, tiếp theo đặt lên miếng giò trong vòng 1 phút quan sát. Nếu thấy giấy nghệ chuyển từ màu vàng sang màu đỏ, điều đó chứng tỏ rằng giò lụa thịt heo có chứa hàn the. Còn nếu giấy không đổi màu thì giò khá là sạch sạch và an toàn.

Để làm giấy nghệ, bạn có thể tự làm tại nhà chỉ một vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị nghệ, sau đó đi rửa sạch rồi đem giã nhỏ, ngâm trong cồn từ 3 đến 4 giờ. Tiếp theo, dùng dung dịch nghệ và ngâm giấy lọc vào trong khoảng 1 giờ. Tiếp tục vớt giấy ra để se mặt và ngâm tiếp khoảng 1 đến 2 giờ rồi đem ra ngoài trời phơi khô. Sau khi hoàn thành, bạn nên cắt nhỏ thành từng miếng dài 1,5 đến 2cm, đựng trong hộp kín. Khi nào cần dùng thì đem ra để kiểm tra.

Không chỉ phân biệt giò lụa, bạn còn có thể phân biệt các loại chả. Đây cũng là một loại giò lụa khác nhưng khác với giò lụa thường luộc hay hấp thì chả được chiên lên để tạo lớp vỏ ngoài vàng ươm, đẹp mắt.

Ngoài ra, bạn có thể thử ăn thử chả giò để kiểm tra chất lượng.  Khi ăn giò lụa loại 1,2 không bị nát, không bở, không quá khô cứng thì chắc chắn đó là chả ngon. Bạn có thể ăn cùng lớp vỏ ngoài để cảm nhận được độ mềm dai. Nếu ăn mà chả quá bở, quá cứng hoặc dai giòn bất thường, không có vị béo ngậy đặc trưng của thịt là chả đã bị pha bột và hàn the.

Cách đơn giản nhất là quan sát khi Chả ngon thì lớp vỏ ngoài có màu vàng đậm tự nhiên của thịt chiên nhưng hơi sần sùi, không mịn. Còn lớp bên trong khi cắt ra mềm mịn, có nhiều lỗ rỗ nhỏ giống như giò lụa. Khi sờ tay vào cảm giác được miếng chả mềm, hơi ươn ướt nhưng không dính nhớt mà chỉ dính một chút mỡ ở tay. Vì nguyên liệu được pha với liều lượng mỡ nhiều hơn giò.

 

gio-lua

Giò lụa 2

Cách bảo quản chả giò lụa

Giò chả lụa nên bảo quản trong điều kiện lạnh để duy chất lượng và hương vị tươi ngon. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn sử dụng chúng càng sớm càng tốt để sản phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất.

Khi bảo quản, có 2 mức nhiệt độ mà Gia truyền food khuyên:

- Mức nhiệt độ từ 0 - 4 độ C: Tại mức nhiệt độ này sản phẩm có thể bảo quản được 2 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Mức nhiệt ở 18 độ C: Tại mức nhiệt độ này sản phẩm có thể bảo quản được 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

gio-lua

Giò lụa 3

Gia Truyền Food - Đơn vị hàng đầu gia công phân phối đặc sản miền trung chất lượng cao

Các loại thực phẩm chế biến tại Gia Truyền Food cực kỳ đa dạng, phong phú bao gồm: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Những thực phẩm đóng gói có sẵn của chúng tôi thường được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền thường là  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường thực phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tất cả những sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với hình thức sản phẩm đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

Tin tức khác

backtop