Hướng dẫn đăng ký giấy phép kinh doanh giò chả?

Hướng dẫn đăng ký giấy phép kinh doanh giò chả?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Hướng dẫn đăng ký giấy phép kinh doanh giò chả?

Bạn đam mê nghề ẩm thực và muốn bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất giò chả? Đó là một quyết định tuyệt vời! Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu, việc đăng ký giấy phép kinh doanh là bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn hoàn toàn hợp pháp và tuân thủ quy định của pháp luật. Sau đây, GiaTruyenFood sẽ hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký giấy phép kinh doanh giò chả cho bạn nhé!

Bước 1: Điều kiện để Sản xuất và kinh doanh giò chả 


Để sản xuất và kinh doanh giò chả, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:
1. Giấy phép kinh doanh (cho công ty hoặc hộ kinh doanh), cần thiết để hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh của bạn.
2. Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt quan trọng đối với các cơ sở sản xuất và kinh doanh giò chả, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm.
3. Để thiết lập hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký bao gồm: tên của hộ kinh doanh, địa chỉ/địa điểm kinh doanh, số điện thoại, email, lĩnh vực kinh doanh, số vốn kinh doanh, số lượng lao động. Khi hồ sơ đã sẵn sàng, bạn có thể nộp tại cơ quan đăng ký kinh doanh địa phương nơi có địa điểm kinh doanh. Thủ tục thường mất khoảng 03 ngày làm việc để hoàn tất.

Bước 2: Xin cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm


Vì là một cơ sở kinh doanh thực phẩm nên chắc chắn bạn cần phải đảm bảo các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Muốn vậy, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm;
2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
3. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất bảo đảm điều kiện VSATTP;
4. Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh (do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp);
5. Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về ATVSTP của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh;

Bước 3: thực hiện thủ tục công bố thực phẩm tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền


1. Bảng công bố cơ sở: Đây là bảng thông tin về cơ sở sản xuất của bạn, xác nhận rằng nó tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
2. Bảng thông tin sản phẩm giò chả: Bảng này cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm mà bạn kinh doanh, bao gồm thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và bảo quản.
3. Phiếu kiểm nghiệm mẫu sản phẩm: Để chứng minh tính an toàn và chất lượng của sản phẩm, bạn cần có phiếu kiểm nghiệm mẫu sản phẩm trong vòng 12 tháng gần nhất.
4. Nhãn mác chính và phụ: Đây là nhãn mác đính trên sản phẩm để nhận biết và cung cấp thông tin cho người tiêu dùng. Nhãn mác chính cung cấp thông tin cơ bản, trong khi nhãn mác phụ cung cấp thông tin chi tiết hơn.
5. Kế hoạch giám sát định kỳ: Đây là kế hoạch giám sát chất lượng và an toàn thực phẩm của sản phẩm, bao gồm các biện pháp kiểm tra và giám sát định kỳ để đảm bảo tuân thủ các quy định.
6. Mẫu sản phẩm giò chả: Bạn cần chuẩn bị các mẫu sản phẩm để cung cấp cho cơ quan nhà nước thẩm định và kiểm tra.

Đăng ký giấy phép kinh doanh giò chả là một quy trình quan trọng đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kiên nhẫn. Tuy nhiên, thông qua quá trình này, bạn có thể bắt đầu kinh doanh một cách hợp pháp và tự tin, đồng thời xây dựng uy tín và niềm tin từ phía khách hàng.

Gia Truyền Food chuyên cung cấp sỉ giò chả, thực phẩm chế biến sẵn đóng gói nem Huếgiò chảchả bò, xúc xích, giò thủ, chà bông, chả gò gân, chả bò ớt xiêm xanh, nem chuabò viênda bao... cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop