GTF - Đậm Đà Vị Giò Thủ, Trọn Vẹn Tình Quê

GTF - Đậm Đà Vị Giò Thủ, Trọn Vẹn Tình Quê

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
GTF - Đậm Đà Vị Giò Thủ, Trọn Vẹn Tình Quê

Trong tiềm thức của những người con xa quê, những mùi vị gia đình luôn là những dấu ấn khó phai. Gia Truyền Food mang đến một chút gợi nhớ về tuổi thơ với món giò thủ thơm ngậy, béo ngọt những hương vị đậm đà của miền quê.

Hình - Giò thủ Gia Truyền Food được chế biến tỉ mỉ, an toàn vệ sinh

☑️Giò thủ là gì?
Giò thủ hay còn gọi là giò lụa là một món ăn truyền thống của nhiều vùng miền Việt Nam. Được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như thịt lợn, da lợn và các gia vị đặc trưng, món giò thủ mang trong mình hương vị độc đáo, khó lẫn với bất kỳ món ăn nào khác.

☑️Chất lượng trọn vẹn từ nguyên liệu chế biến
Tại Gia Truyền Food, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm giò thủ giữ trọn vẹn hương vị truyền thống. Với quy trình sản xuất khép kín, được truyền lại từ đời này sang đời khác, những chiếc giò thủ của chúng tôi luôn được chăm chút kỹ lưỡng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến công đoạn chế biến.

☑️Bảo quản giò thủ cẩn thận
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng nguyên liệu và quy trình chế biến, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng đến khâu bảo quản sản phẩm. Mỗi chiếc giò thủ của Gia Truyền Food được đóng gói cẩn thận, giữ nguyên vẹn hương vị tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hình - Giò thủ Gia Truyền Food được đóng gói cẩn thận, sạch sẽ

☑️Cách chọn nguyên liệu làm giò thủ tươi ngon
1. Khi chế biến món giò thủ truyền thống, việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon là điều vô cùng quan trọng để tạo nên hương vị đậm đà, đúng chuẩn gia truyền.
2. Đối với thịt thủ, bạn nên chọn những miếng thịt còn hồng tươi, có mùi thơm nhẹ và không quá lớn. Tránh mua những miếng thịt có vết thâm, đỏ trên da hoặc có mùi tanh hôi lạ.
3. Khi chọn lưỡi heo, hãy tìm những miếng lưỡi có màu trắng gần cuống họng, phần đầu lưỡi hồng tươi, sắc đỏ và kích thước vừa phải. Hạn chế mua lưỡi heo có vết bầm, loét và mùi hôi lạ.
4. Với mộc nhĩ, bạn nên chọn loại khổ to và dày, có mặt bên trên hơi bóng và mặt sau có màu sữa. Tránh mua mộc nhĩ thâm đen, mốc trắng hoặc ăn tươi.
5. Sau khi chế biến, bảo quản giò thủ vào ngăn mát tủ lạnh, có thể ăn dần trong 3-5 ngày. Tuyệt đối không để giò ở nhiệt độ phòng, vì như vậy sẽ làm giò dễ hỏng và chảy nhớt, mất đi hương vị thơm ngon.

Hình - Giò thủ thơm ngon, đậm hương vị truyền thống

☑️Hướng dẫn các bước làm giò thủ tại nhà mang hương vị truyền thống
Đầu tiên, tiến hành làm sạch các nguyên liệu như sả, gừng, hành tím bằng cách đập dập và đun nóng trong nước muối. Với tai heo và lưỡi heo, luộc sơ qua trong nước, đồng thời cũng cho lưỡi heo vào cùng để làm sạch, sau đó cạo bỏ màng trắng và cắt nhỏ.

1. Ướp gia vị
Tiếp theo, thịt bắp giò, tai heo, lưỡi heo sẽ được ướp cùng các gia vị đặc trưng như hành tím băm nhỏ, tiêu xay, hạt tiêu trắng, đường thốt nốt, nước mắm, bột ngọt... Sự kết hợp tinh tế của những gia vị này sẽ tạo nên hương vị đậm đà, đúng chuẩn gia truyền.

2. Xào thịt 
Phi thơm hành tím và gừng trong dầu ăn, sau đó cho toàn bộ hỗn hợp thịt đã ướp vào chảo, đảo đều đến khi chín tái. Để tăng thêm hương vị, trong quá trình xào cho thêm một chút rượu nếp.

3. Đóng gói 
Cuối cùng, hỗn hợp thịt xào được đưa vào khuôn inox hoặc chai nhựa sạch và ép chặt. Đối với những chiếc giò thủ được gói bằng lá chuối, tạo hình trụ tròn đẹp mắt, đem lại hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

4. Thưởng thức thành phẩm
Sau khi hoàn tất tất cả các bước chế biến, giò thủ truyền thống sẽ mang một vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Bên ngoài, những mạch mỡ đông xen kẽ giữa lớp thịt nâu bóng, tạo nên sự đẹp mắt và hấp dẫn.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa tuyệt vời giữa các hương vị. Lớp vỏ ngoài giòn giòn, bên trong lại mềm mại và ngọt ngọt, kết hợp với hương thơm dịu của các gia vị. Sự kết dính vừa phải của mỡ với thịt mang lại cảm giác béo béo, thơm ngon khó phai.

Giò thủ Gia Truyền Food còn là cầu nối giữa những người con xa quê với những kỷ niệm tuổi thơ thân thương. Mỗi lần thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của miền quê, với những câu chuyện gia đình đầy ấm áp.

Gia Truyền Food chuyên cung cấp sỉ giò thủ, thực phẩm chế biến sẵn đóng gói nem Huế. giò chả, chả bò, xúc xích, giò thủ, chà bông, chả gò gân, chả bò ớt xiêm xanh, nem chua, bò viên, da bao... cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - Fax: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Tin tức khác

backtop