Giò Chả GTF - Hương Vị Đặc Sắc, An Toàn Vệ Sinh

Giò Chả GTF - Hương Vị Đặc Sắc, An Toàn Vệ Sinh

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Giò Chả GTF - Hương Vị Đặc Sắc, An Toàn Vệ Sinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối thực phẩm, Gia Truyền Food đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm chả giò. Giò chả Gia Truyền Food không chỉ mang đến hương vị đặc trưng, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt.

Giò chả Gia Truyền Food được chế biến từ thực phẩm sạch 

Hình - Giò chả da ớt xiêm xanh tại Gia Truyền Food

☑️Hương vị đặc sắc của giò chả 
Giò chả Gia Truyền Food được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp công thức bí truyền và quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo mang đến hương vị độc đáo và khó quên. Từng miếng giò, từng cuộn chả đều được gia công kỹ lưỡng, tạo nên sự hài hòa giữa vị giòn, ngọt của lớp vỏ bên ngoài và sự mềm mịn, thơm ngon của phần nhân bên trong. 

☑️Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Tất cả các quy trình sản xuất, từ khâu chọn lựa nguyên liệu, gia công, đóng gói đến bảo quản đều được thực hiện với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đáp ứng các quy định về an toàn thực phẩm. 

☑️Áp dụng công nghệ tiên tiến vào chế biến
Gia Truyền Food áp dụng công nghệ bảo quản hiện đại, giúp giò chả luôn giữ được độ tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. 

☑️Cam kết chất lượng
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm giò chả chất lượng cao, cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tươi sạch, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học. Tất cả các khâu từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến kiểm tra đóng gói đều được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ kiểm định chuyên nghiệp.

Hình - Chả bò gân đóng gói trọng lượng 500g 

Các món ăn ngon chế biến cùng giò chả
☑️Bánh ướt giò chả
Bánh ướt giò chả là món ăn hàng ngày vào mỗi buổi sáng. Những lớp bánh ướt mềm mịn kết hợp với giò chả thơm ngon, dai giòn tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

☑️Giò chả kho nước mắm
Món giò chả kho nước mắm mang hương vị đậm đà, ngọt lịm. Vị ngọt của giò chả hoà quyện cùng nước dùng đậm đà.

☑️Giò chả chiên
Giò chả sau khi chiên giòn có vẻ ngoài hấp dẫn, mang hương thơm của tỏi ớt. Món ăn này có thể được dùng như món khai vị hoặc ăn kèm cơm.

☑️Giò chả sốt cà chua
Món giò chả sốt cà chua có vẻ ngoài bắt mắt, với sự hoà quyện của giò chả dai giòn và nước sốt chua ngọt.

☑️Giò chả kho trứng gà
Sự kết hợp giữa giò chả và trứng gà tạo nên món ăn beo béo, đậm đà. Ăn kèm với cơm trắng rất đưa cơm.

☑️Giò chả kho với trứng gà
Sự kết hợp giữa chả lụa và trứng gà tạo nên món ăn beo béo, đậm đà. Ăn kèm với cơm trắng rất đưa cơm.

Hình - Chả bò ớt xiêm xanh Gia Truyền Food chế biến

Tại sao nên mua sản phẩm giò chả tại Gia Truyền Food?
1. Thương hiệu uy tín 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh giò chả, Gia Truyền Food đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm
Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm giò chả chất lượng, Gia Truyền Food còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

3. Giá cả hợp lý
Với cam kết mang đến sản phẩm giò chả chất lượng cao, Gia Truyền Food cũng đảm bảo giá cả luôn ở mức hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. 

Không chỉ vậy, Gia Truyền Food còn đầu tư vào công nghệ bảo quản hiện đại, giúp giò chả luôn giữ được độ tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng, mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Với những cam kết và nỗ lực không ngừng, Gia Truyền Food tự hào là thương hiệu giò chả được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.

Gia Truyền Food chuyên cung cấp sỉ giò chả, thực phẩm chế biến sẵn đóng gói nem Huế. giò chả, chả bò, xúc xích, giò thủ, chà bông, chả gò gân, chả bò ớt xiêm xanh, nem chua, bò viên, da bao... cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - Fax: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Tin tức khác

backtop