Gia công giò lụa loại 1, 2 đóng gói sẵn số lượng lớn tại Gia Truyền Food

Gia công giò lụa loại 1, 2 đóng gói sẵn số lượng lớn tại Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia công giò lụa loại 1, 2 đóng gói sẵn số lượng lớn tại Gia Truyền Food

Hiện nay, Giò lụa loại 1, 2 luôn được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao, sở hữu hương vị tươi ngon cùng mức giá hấp dẫn. Là một món ăn dân dã, quen thuộc trong bàn ăn vào dịp tết của người Việt. Vì thế, giò lụa được rất nhiều gia đình lựa chọn làm quà tặng cho người thân. 

 

gio-lua

Giò lụa 1

Gia công giò lụa loại 1,2 

- Phân biệt giò lụa loại 1, 2 chứa hàn the bằng giấy nghệ

Cách dùng giấy nghệ kiểm tra giò lụa cũng là cách khá hiệu quả để nhận biết giò lụa an toàn. Đầu tiên, bạn chỉ cần dùng miếng giấy nghệ, tiếp theo đặt lên miếng giò trong vòng 1 phút quan sát. Nếu thấy giấy nghệ chuyển từ màu vàng sang màu đỏ, điều đó chứng tỏ rằng giò lụa thịt heo có chứa hàn the. Còn nếu giấy không đổi màu thì giò khá là sạch sạch và an toàn.

Để làm giấy nghệ, bạn có thể tự làm tại nhà chỉ một vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị nghệ, sau đó đi rửa sạch rồi đem giã nhỏ, ngâm trong cồn từ 3 đến 4 giờ. Tiếp theo, dùng dung dịch nghệ và ngâm giấy lọc vào trong khoảng 1 giờ. Tiếp tục vớt giấy ra để se mặt và ngâm tiếp khoảng 1 đến 2 giờ rồi đem ra ngoài trời phơi khô. Sau khi hoàn thành, bạn nên cắt nhỏ thành từng miếng dài 1,5 đến 2cm, đựng trong hộp kín. Khi nào cần dùng thì đem ra để kiểm tra.

Không chỉ phân biệt giò chả lụa, bạn còn có thể phân biệt các loại chả. Đây cũng là một loại giò lụa khác nhưng khác với giò lụa thường luộc hay hấp thì chả được chiên lên để tạo lớp vỏ ngoài vàng ươm, đẹp mắt.

 

gio-lua

Giò lụa 2

- Dùng vị giác kiểm tra độ thơm ngon của giò 

Khi nếm thử một miếng giò lụa heo chất lượng, có vị thơm ngon thì bạn sẽ cảm giác ngọt ngọt của thịt, hơi dai dai, giòn giòn, mềm mềm mà không hề có miếng thịt bị bở hay có vị lạ. Khi cầm trên tay bạn đã nhận thấy được độ mềm dai của giò.

Tuy nhiên, nếu bạn ăn phải giò có chứa bột hay pha hàn the thì bạn sẽ thấy giò lụa có chỗ dai giòn bất thường, có chút không đều. Hơn nữa, giò sẽ không hề có vị ngon ngọt của thịt mà còn phảng phất chút vị lạ. Miếng giò chả lụa khi cắn sẽ cảm giác được độ khô cứng, kém hấp dẫn. Không chỉ vậy, khi ăn còn nhận thấy giò bị hư hại.

Những yếu tố làm nên món giò lụa ngon

1. Giò lụa được làm từ thịt lợn nóng hổi: Đây là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chất lượng chả. Những con lợn mập mạp, trắng trẻo thì thịt có đồ đàn hồi cao thì giò lụa làm ra sẽ giòn, dai và hương vị thơm ngon

2. Chả được gói bằng lá chuối tây: Đặc điểm chính của chuối tây là thô, dai hơn các loại lá chuối khác. Vì thế, khi luộc giò lụa sẽ tiết ra ít nhựa hơn, như vậy chả vừa thơm ngon lại không sợ bị chát

 

gio-lua

Giò lụa 3

Gia Truyền Food - Đơn vị hàng đầu gia công phân phối đặc sản miền trung chất lượng cao

Các loại thực phẩm chế biến tại Gia Truyền Food cực kỳ đa dạng, phong phú bao gồm: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Những thực phẩm đóng gói có sẵn của chúng tôi thường được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền thường là  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường thực phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tất cả những sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với hình thức sản phẩm đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

Tin tức khác

backtop