Đơn vị chuyên sản xuất chả da heo giòn chất lượng và uy tín

Đơn vị chuyên sản xuất chả da heo giòn chất lượng và uy tín

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đơn vị chuyên sản xuất chả da heo giòn chất lượng và uy tín

Hiện nay, những món ăn truyền thống đã trở thành những món ăn tinh thần không thể thiếu cho mỗi con người. Chúng tạo nên những vị đặc trưng không thể quên của mỗi vùng miền khiến những ai đi xa đều cảm nhận ấm áp dậm chất nơi đó. Đặc biệt chả bì heo là một trong những món ăn truyền thống đã có từ rất lâu đời. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn mang đến những cảm xúc hạnh phúc, mát lành khi thưởng thức.

 

cha-bi-heo

Chả bì heo 1

Hướng dẫn cách làm chả da heo giòn ngon, thơm phức

Với thịt ba chỉ, rửa sạch với nước và để ráo. ban tiến hành cắt thành các lát nhỏ vừa ăn. Những miếng da và tai thịt nên rửa sạch sẽ, cạo phần bã trắng bên trên để loại bỏ mùi khai. Tiếp đó, bạn đem chúng thái thành miếng mỏng và nhỏ. Sau khi cắt xong, bạn hãy ướp gia vị cho thịt ba chỉ và da heo bao gồm: 1/2 thìa cà phê muối, 4 thìa cà phê nước mắm, 1/2 thìa cà phê hạt tiêu, 1 thìa cà phê mì chính. Trộn đều hỗn hợp gia vị để thịt được ngấm đủ. Để an toàn vệ sinh thực phẩm bạn sử dụng găng tay khi trộn. 

Nấm mèo được ngâm với nước để nở mềm và cắt gốc. Tương tự như nấm mèo, bạn cũng nên ngâm nước và cắt gốc nấm đông cô sau đó rửa sạch và để khô ráo. Đến phần chất biến da heo, bạn tiến hành thái băm nhỏ để trộn cùng với thịt và da heo. Dùng cối giã để hỗn hợp kết dính được với nhau. Đặt chảo lên bếp, đun nóng dầu và xào hỗn hợp trên cho đến khi chín tới. Đổ nấm vào trong nồi xào khoảng 5 phút, có thể nêm nếm thêm gia vị và tắt bếp.

 

cha-bi-heo

Chả bì heo 2

Công đoạn tiếp theo là gói chả với lá chuối. Bạn kiếm lá chuối lành lặn và tiến hành làm sạch bằng cách khi đun qua với nước sôi. Kinh nghiệm để lá chuối không bị giòn và dễ rách là bạn nên hơ qua với lửa.Khi đã chuẩn bị xong, bạn bỏ hỗn hợp trên vào lá chuối và gói chúng thành những hình trụ. Nên nén càng nhiều thì càng tốt để đảm bảo chất lượng chả đầu heo. Tiếp đó, bạn sử dụng dây lạt hoặc dây nhựa để buộc chặt nhé!

Trong quá trình nấu, phần đầu gói chả rất dễ bị bung, vì thế bạn nhớ chú ý buộc thật kỹ phần này. Ngoài ra, trong quá trình ép chặt, bạn nên thỉnh thoảng nới lỏng tay để món ăn được mềm. Tiếp đó bạn nên bỏ vào trong tủ lạnh để bảo quản trong vòng 4 tiếng, có như thế thì hương vị chả da heo giòn mới thơm ngon.

Khi thưởng thức, bạn nên tiến hành cắt thành khoanh nhỏ để sử dụng hàng ngày hoặc đem biếu họ hàng. Để món thêm phần thơm ngon, bạn có thể pha nước chấm để ăn kèm.

 

cha-bi-heo

Chả bì heo 3

Gia Truyền Food - Đơn vị chuyên phân phối chả da heo giòn chất lượng cao

Các loại thực phẩm chế biến tại Gia Truyền Food cực kỳ đa dạng, phong phú bao gồm: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Những thực phẩm đóng gói có sẵn của chúng tôi thường được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền thường là  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường thực phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tất cả những sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với hình thức sản phẩm đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

Tin tức khác

backtop