CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Cách làm món chả da ớt xiêm xanh thơm ngon

Đã là người Việt Nam thì món chả lụa không có gì xa lạ đối với nhiều người. Người ta qua đó cũng chế biến chả lụa  theo nhiều cách khác nhau như: giò thủ, chả tiêu, chả lụa ớt xiêm xanh,…Vậy Gia Truyền Food sẽ giới thiệu món chả da ớt xiêm xanh, một món chả lụa đang cháy hàng ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong thời gian gần đây.

 

1.Nguyên liệu làm chả da ớt xiêm xanh

 

Cũng có nguyên liệu tương tự như  món chả lụa truyền thống nhưng chả da ớt xiêm xanh được chế biến thêm với da heo giòn dai cùng với vị ngọt của thịt heo và  vị nồng cay của ớt xiêm xanh. Ngoài vị cay nồng của ớt xiêm xanh còn có vị cay nhẹ của tiêu giúp món chả lụa ớt xiêm xanh trở nên hấp dẫn hơn bất cứ món chả nào khác.

Nguyên liệu cụ thể như sau:

2 miếng da heo lớn (hay vài miếng nhỏ nối lại cũng được)

- Ớt xiêm xanh

- Tiêu hột

- 400gr thịt mông

- 100gr mỡ

- 10gr bột năng

- 5gr tiêu

- 2gr muối

- 15gr nước mắm ngon

- 3gr đường

 

 

2.Cách làm món chả da ớt xiêm xanh thơm ngon

 

Phương pháp làm chả da ớt xiêm xanh khá đơn giản và cũng ko đòi hỏi quá nhiều quá trình. Tuy nhiên, để có được - mẻ chả da heo giòn dai và thơm lừng thì cũng đòi hỏi ko ít kĩ thuật.

Trước tiên để làm chả da heo ớt xiêm xanh, bạn cần sơ chế da heo:

- Da heo rửa sạch, chà chanh hoặc giấm, cạo lông và nhớt trên da sạch sẽ

- Thịt, mỡ cắt miếng dàn mỏng trong bịch bỏ lên tủ đông khoảng một,5 giờ lấy ra xay

- Lần một ko xay quá lâu, lấy thịt ra cho vào túi dàn mỏng bỏ vào tủ đá tiếp một giờ. Lần 2, lấy ra trộn hầu hết phần gia vị ướp thịt và xay tiếp. Giả dụ máy công suất nhỏ bạn có thể tiếp tục cho thịt vào ngăn đá tiếp chờ xay lần ba để giảm thiểu xay quá lâu sẽ bị bở ko dai. Lúc thịt chuyển màu trắng đục nhìn giống mọc bán ở chợ là được.

- Đun nước sôi vo viên cục giò thả vào thử xem có dai và giòn ko. Giả dụ bạn có cảm giác như ăn mọc tậu ở chợ thì bạn đã thành công.

- Trộn mọc sở hữu tiêu hột, lúc này nêm nếm lại có thể thêm đường nước mắm tuỳ khẩu vị vừa ăn.

- Trải miếng màng nhôm ra, trải da heo và trét mọc dàn đều lên, sau ấy bỏ ớt xiêm, cuộn lại. Đem hấp phương pháp thủy khoảng 40-50 phút, cắt ra ăn sở hữu cơm hoặc bỏ vô bún bò ngon tuyệt.

 

3.Địa chỉ cung cấp chả da ớt xiêm xanh chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nem chả uy tín chất lượng đáp ứng những nhu cầu về hương vị, mẫu mã đẹp mắt cũng như đáp ứng được chất lượng vệ sinh thực phẩm thì Gia Truyền Food là nơi lý tưởng để bạn an tâm lựa chọn. Tại Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nem, chả, giò thủ cho các nhà hàng, siêu thị,…trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Gia Truyền Food luôn có những sản phẩm đa dạng về chủng loại so với thị trường gồm các loại: nem Huế, nem chua, nem nướng, chả heo, giò lụa, giò thủ, giò xào, da bao,…Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí:

 

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.300.006

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop