CÁCH KINH DOANH GIÒ LỤA THUẬN LỢI TRONG THỜI HIỆN ĐẠI

CÁCH KINH DOANH GIÒ LỤA THUẬN LỢI TRONG THỜI HIỆN ĐẠI

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
CÁCH KINH DOANH GIÒ LỤA THUẬN LỢI TRONG THỜI HIỆN ĐẠI

Bạn biết đấy giò lụa là một trong những món ăn đặc trưng và truyền thống của người việt nam, với ưu điểm của cách làm giò lụa truyền thống là những bí quyết làm giò chả ngon nhất được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác nên giò làm ra có hương vị thơm ngon đặc trưng và bảo quản được lâu mà không cần dùng tới các chất bảo quản.


Tuy nhiên, giò lụa là món ăn không thể thiếu được trong những mâm cơm ngày Tết, Lễ,… nhu cầu sử dụng giò lụa hay chả lụa ngày càng gia tăng, các cơ sở kinh doanh giò chả truyền thống lại đang bị mai một dần nên số lượng giò chả làm ra cũng bị hạn chế rất nhiều. Bài viết sau sẽ giúp bạn phần nào hiểu được những khó khăn khi bắt tay vào kinh doanh giò chả cũng như cách để vượt qua rào cản trong mô hình kinh doanh này.


Định giá mô hình kinh doanh giò chả

Để sản xuất được một phần giò chả ngon với quy mô lớn, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là thị trường tiêu thụ cũng như lợi nhuận mà ngành nghề kinh doanh này có thể mang lại.

Dân số Việt Nam trên 90 triệu dân và hầu như ai cũng có thể sử dụng giò lụa trong bữa ăn hàng ngày của mình. Đặc biệt, trong những dịp Tết, Lễ, Hiếu, Hỷ thì gần như giò lụa là một trong những món ăn không thể thay thế.

 

cach-kinh-doanh-gio-lua-thuan-loi-trong-thoi-hien-dai.giatruyenfood.vn

 

Mức giá giò lụa phổ biến trên thị trường dao động từ 100 đến 130 nghìn đồng 1 kg. Thậm chí, người tiêu dùng sẵn sàng trả một mức giá cao hơn nhiều để mua được những cái giò chất lượng cho gia đình mình thưởng thức hoặc làm quà biếu.


Nguyên liệu quan trọng nhất để làm giò chả là thịt lợn nạc. Giá thịt làm giò trên thị trường dao động từ 60 đến 80 nghìn đồng 1 kg. Nếu sản xuất với quy mô lớn, bạn có thể mua lợn móc hàm về để chế biến, chi phí cho nguyên liệu sẽ được giảm đáng kể mà bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng thịt cũng như nguồn cung nguyên liệu.
Các nguyên liệu khác để làm giò lụa như thịt mỡ thỏi có giá từ 15 đến 20 nghìn đồng/kg. Ngoài ra, nước mắm ngon cũng là một trong những nguyên liệu chính quyết định tới chất lượng của giò khi làm ra, giá 1 lít nước mắm ngon vào khoảng 30 đến 40 nghìn đồng.
Khi đã xác định được mô hình kinh doanh giò chả là hiệu quả, yếu tố tiếp theo chúng ta cần quan tâm là cách làm giò lụa thơm ngon và giòn dai nhất.

Bí quyết làm giò lụa ngon

Khi bắt đầu mô hình kinh doanh này, nhiều người sẽ đi tìm cho mình công thức làm giò lụa chuẩn xác nhất.

Nguyên liệu để làm giò lụa bao gồm: thịt lợn tươi, ngon, thường sẽ là phần thịt mông, thịt thăn của con lợn, tiếp theo là thịt mỡ thỏi giúp giò không bị khô khi chế biến ra, các gia vị như nước mắm, mì chính, tiêu xay, các chất phụ gia làm giò chả khác,…

Thông thường, tỉ lệ giữa thịt nạc và thịt mỡ để làm giò là 4:1. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm công thức làm giò lụa chuẩn xác nhất thì cần bắt tay vào làm và điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền và tạo ra hương vị giò đặc trưng riêng của cơ sở mình.

Lưu ý: Hàn the là chất làm cho giò giòn và bảo quản được lâu hơn. Tuy nhiên, đây là chất gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng và đã bị cấm sử dụng.

 

cach-kinh-doanh-gio-lua-thuan-loi-trong-thoi-hien-dai-1.giatruyenfood.vn

 

Tiếp cận khách hàng

Khi đã có cho mình được những chiếc giò lụa dai giòn và chất lượng nhất, bước tiếp theo, bạn cần tìm cho mình những địa chỉ để đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng.

Nếu bạn có nguồn vốn dồi dào, bạn có thể tiến hành thuê một địa điểm ở gần chợ đầu mối, khu dân cư và có thể trực tiếp cung cấp sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng.

Nếu nguồn vốn ban đầu còn hạn chế, bạn có thể chỉ mở cơ sở sản xuất và đổ buôn sản phẩm của mình cho những cửa hàng, siêu thị, hay thậm chí là những người bán giò lụanhỏ lẻ tại các khu chợ. “Tiếng lành đồn xa”, nếu sản phẩm của bạn thật sự chất lượng, người mua sẽ tự tìm đến cơ sở của bạn để mua hàng.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - FAX: 08 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.com.vn

Tin tức khác

backtop