CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Các món ăn kèm với chả da ớt xiêm xanh

Chả da ớt xiêm xanh không chỉ là món ăn chơi với hương vị thơm ngon cay nồng của ớt mà nó còn kết hợp được với nhiều món ăn khác khi ăn kèm khiến cho hương vị của chả ớt xanh càng phong phú hơn. Sau đây Gia Truyền Food sẽ giới thiệu đến các bạn biết 3 món ăn thường ăn cùng với chả da ớt xanh.

 

1.Chả da ớt xanh kho trứng cút

 

Chả da ớt xanh kho trứng cút là món ăn ngon mang hương vị mới lạ, đem đến cho gia đình món ăn mới, khẩu vị mới. Phi thơm hành, sả, tỏi, ớt băm trong dầu sôi. Sau đó cho su hào và chả lụa đã cắt miếng vừa ăn vào đảo đều, xào sơ một chút rồi cho nước vào xấp mặt, nước sôi cho trứng cút chín đã bóc vỏ vào, nêm chút đường, hạt nêm cho vừa ăn.

Giảm nhỏ lửa, kho đến khi nước gần cạn thì tắt bếp. Múc chả kho trứng cút ra đĩa, rắc thêm tiêu, dùng nóng với cơm. Chả thơm đậm đà dai dai cùng những quả trứng cút nhỏ xinh có vị bùi bùi, khi ăn rưới thêm chút nước kho vào cùng thì bát cơm hết veo lúc nào không biết.

 

2.Cơm chiên chả da ớt xanh

 

Chỉ cần chuẩn bị một vài nguyên liệu đơn giản để bắt tay vào món ăn thú vị này nhé. Cơm nấu chín, để nguội. Tôm sú, xá xíu cắt hạt lựu cho gia vị vào xào cho thơm. Chả da ớt xanh và 1 quả trứng tráng mỏng cắt sợi.

Bắc chảo lên bếp, phi thơm tỏi, cho trứng gà đánh đều và cơm và chiên với lửa vừa. Nêm thêm muối, đường, bột nêm cho vừa ăn. Cho cơm ra đĩa trang trí tôm, xá xíu, trứng, chả  xung quanh cơm. Như vậy là bạn đã có một đĩa cơm chiên hấp dẫn và ngon miệng cho bữa sáng rồi.

 

3.Chả da ớt xanh gói nấm – món ăn lạ

 

Nấm đông cô ngâm rửa sạch, bỏ cuống. Xà lách xoăn rửa sạch. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, xắt cây. Đậu cô ve tước sợi, rửa sạch, xắt đôi. Cà rốt, đậu cô ve, nấm đông cô trụng nước sôi. Nấm đông cô xắt dài. Hành lá trụng qua nước sôi.

Chả xắt cây. Trải hành lá ra đĩa, xếp cà rốt, đậu cô-ve, nấm đông cô và chả lụa rồi dùng dây hành cột lại. Phi thơm ít tỏi với dầu ăn rồi cho dầu hào vào, cho ít xì dầu vào khuấy đều nhanh tay cho hỗn hợp trộn đều. Cho lên cuốn chả hoặc cho ra chén nhỏ để chấm kèm.

Nhìn những miếng chả da ớt xanh  gói nấm thật ngon mắt đáo để. Món ăn này cũng thật dễ chế biến vừa lạ vừa ngon miệng. Miếng chả da ớt xanh cay cay  còn đẫm vị thịt khi đi kèm nấm đông cô mềm ngọt càng khiến món ngon ăn mãi vẫn thèm.

>>> Xem thêm tin tức tại đây

4.Địa chỉ cung cấp chả da ớt xiêm xanh chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nem chả uy tín chất lượng đáp ứng những nhu cầu về hương vị, mẫu mã đẹp mắt cũng như đáp ứng được chất lượng vệ sinh thực phẩm thì Gia Truyền Food là nơi lý tưởng để bạn an tâm lựa chọn. Tại Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nem, chả, giò thủ cho các nhà hàng, siêu thị,…trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Gia Truyền Food luôn có những sản phẩm đa dạng về chủng loại so với thị trường gồm các loại: nem Huế, nem chua, nem nướng, chả heo, giò lụa, giò thủ, giò xào, da bao,…Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí:

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.300.006

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop