Thương hiệu nào chuyên cung cấp giò lụa truyền thống chất lượng tại Gia Truyền Food?

Thương hiệu nào chuyên cung cấp giò lụa truyền thống chất lượng tại Gia Truyền Food?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Thương hiệu nào chuyên cung cấp giò lụa truyền thống chất lượng tại Gia Truyền Food?

Giò lụa là món ăn khá quen thuộc với người Việt nhưng it ai biết được chính xác nó bắt nguồn từ vùng nào của Việt Nam. Nguồn gốc chính xác của món ăn này đến từ Trọng Quan - Đông Hưng - Thái Bình, với nguyên liệu chủ yếu là thịt lợn nóng mới và nước mắm Thái Bình. Và rồi qua nhiều thế hệ từ cổ chí kim bằng vị ngon vốn có của mình, Giò lụa đã trở thành món đặc sản của ẩm thực Việt như hiện tại.

 

Khác với ngày xưa giò lụa là thực phẩm không bảo quản được lâu nhưng thực phẩm đóng gói sẵn được nhiều siêu thị, cửa hàng trưng bày. Bởi nhu cầu thưởng thức những món ăn đặc sản của người tiêu dùng tăng lên rất nhiều. Vì nhu cầu của thị trường lớn như vậy nên các đơn vị sản xuất giò lụa không ngừng tìm kiếm các công nghệ bảo quản và cố gắng giữ cho giá thành ở mức ổn định và chất lượng tốt nhất.

 

thuong-hieu-nao-chuyen-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-tai-gia-truyen-food-1

Thực phẩm đông lạnh được bảo quản trong thời gian dài ở nhiệt độ thấp | giatruyenfood.vn 

 

Làm sao để biết được giò chả ngon và giò chả có tẩm hàn the

Mọi người thường cho rằng việc phân biệt giò chả ngon và giò chả chứa hàn the bằng mắt thường là rất khó, nếu không muốn nói là không thể. Nhưng bằng kinh nghiệm sản xuất hơn 17 năm trong ngành chế biến giò chả của Gia Truyền, chúng tôi xin chia sẻ các cách phân biệt giò chả ngon và dỏm cho mọi người.

Có 3 cách để quan sát nhận biết: bằng mắt, bằng mũi, bằng lưỡi

Bằng mắt

- Đối với giò lụa chất lượng thì ta có thể dễ dang sử dụng mắt để thấy được giò lụa mịn và ướt. Một đặc điểm khác ta thường bỏ qua đó chính là phải xuất hiện vài lỗ xốp trên mặt. Màu trắng trắng ngà hơi ngã sang màu hồng

- Đối với giò có pha hàn the, phụ gia nhiều thì giò sẽ bị khô và không mịn, thô ráp. Bề mặt không xuất hiện các lỗ xốp trên bề mặt, màu trắng đục, mịn bất thường

Bằng mũi

- Đối với giò lụa chất lượng, giò chả sẽ có vị đọng lại cuống họng sau khi nuốt

- Ngược lại, giò lụa kém chất lượng sẽ có vị thơm nồng, sực vào mũi, giòn, dai bất thường

Bằng lưỡi

- Giò lụa chất lượng sẽ thơm ngọt, mềm, không bị bở, không khô

 

- Giò lụa kém chất lượng không có mùi thơm, không có lỗ rỗ trên bề mặt

 

thuong-hieu-nao-chuyen-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-tai-gia-truyen-food-2

Thực phẩm đóng gói sẵn muốn bảo quản dài hạn nên sử dụng máy hút chân không | giatruyenfood.vn 

 

Giá thành của giò lụa tại Gia Truyền Food

- Chả lụa tại Gia Truyền Food do được gia công hầu hết là bởi máy móc nên tiết kiệm được chi phí nhân công, thời gian. Mọi quy trình làm việc đều được công nghiệp hóa nên chi phí làm ra sản phẩm ít nhưng chất lượng của chả lụa thì không cần phải bàn. 

- Giá của 500g giò lụa tại Gia Truyền là 95.000 đồng. Đây chắc chắn là giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quan tâm về giá.

 

thuong-hieu-nao-chuyen-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-tai-gia-truyen-food-3

Giò lụa tại Gia Truyền Food được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại | giatruyenfood.vn 

 

Gia truyền Food - Đơn vị gia công giò lụa đóng gói giò chả các loại với chi phí hấp dẫn

Ngoài sản xuất giò lụa số lượng lớn, chúng tôi còn nhận gia công các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn khác như: nem nướng, giò thủ, da bao,... Được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả của chúng tôi luôn là mức giá hấp dẫn, tốt nhất cho quý khách hàng không bao giờ khiến khách hàng hụt hẫng khi liên hệ.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Tin tức khác

backtop