Nhận tư vấn và báo giá giò lụa truyền thống nhanh chóng và tận tình!

Nhận tư vấn và báo giá giò lụa truyền thống nhanh chóng và tận tình!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nhận tư vấn và báo giá giò lụa truyền thống nhanh chóng và tận tình!

Thực phẩm đóng gói sẵn với ưu điểm là sự tiện dụng và khả năng tiết kiệm thời gian của mình đang dần được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Tuy vậy việc chế biến thực phẩm chế biến sẵn có tốt như các loại thực phẩm tươi sống hay không? Thực phẩm chế biến sẵn là những thực phẩm đã được xử lý thành dạng đóng hộp, đông lạnh, nướng, sấy khô và thanh trùng … 

Giò lụa là một trong những món ăn ngon truyền thống của người dân Việt Nam được rất nhiều người Việt yêu mến và thưởng thức. Hôm nay Gia Truyền Food sẽ giới thiệu cho bạn về đặc điểm của món giò lụa vệ sinh, an toàn mà bạn nên biết.

 

 nhan-tu-van-va-bao-gia-gio-lua-truyen-thong-nhanh-chong-va-tan-tinh-1

Chả lụa là một trong những món ăn ngon truyền thống của người dân Việt Nam | giatruyenfood.vn 

 

Cách lựa chọn giò lụa tươi ngon

Để chọn được một sản phẩm giò lụa chất lượng, thơm ngon thì khách hàng cần phải tỉnh táo ngay khi chọn mua sản phẩm. Sau đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua các sản phẩm giò lụa:

- Ưu tiên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng giò lụa.

- Đọc rõ thông tin về ngày sản xuất và ngày hết hạn trên bao bì sản phẩm

- Quan sát khối thịt: Khối thịt có màu trắng ngà, rắn chắc; miếng chả giòn sật, đồng nhất, không nhầy nhớt, hay mùi lạ.

 nhan-tu-van-va-bao-gia-gio-lua-truyen-thong-nhanh-chong-va-tan-tinh-2

Chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng giò lụa | giatruyenfood.vn 

 

Các đơn vị sản xuất giò lụa cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để làm gì?

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng đang ý thức được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Trách nhiệm tạo ra những sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng là điều bắt buộc với các hãng sản xuất thực phẩm phải thực hiện. Dưới đây là các tiêu chí giúp hãng sản xuất thực phẩm.

- Đảm bảo cho sức khỏe con người

Thực phẩm chính là thứ mà chúng ta dung nạp vào cơ thể mỗi ngày. Vì vậy, khi chúng ta giữ thực phẩm sạch sẽ giúp chúng ta đề phòng và ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm, đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho chính chúng ta.

- Thực phẩm an toàn là tiêu chuẩn để kinh doanh

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính là đảm bảo cho sức khỏe của tất cả mọi người, ngay cả các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng phải lấy an toàn của người tiêu dùng làm kim chỉ nam để phát triển.

Thực phẩm sạch, không chất phụ gia, bao bì đóng gói phải đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất,… tất cả đều cần thực hiện đúng quy trình, đấy chính là tiêu chuẩn để các doanh nghiệp kinh doanh, đưa sản phẩm an toàn và tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

- Thực phẩm an toàn tác động đến nền kinh tế và xã hội

Thực phẩm an toàn giúp tăng vị thế của chúng ta trên thị trường quốc tế. Để làm được điều đó, thực phẩm không những được sản xuất và chế biến đúng quy trình, mà nó còn không chứa các chất hóa học tổng hợp hoặc tự nhiên vượt quá mức quy định, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng rất lớn đến phát triển kinh tế và xã hội của một đất nước, bảo vệ được tính mạng con người cũng như môi trường của Trái Đất, giúp chúng ta sống khỏe mạnh và an lành.

 

nhan-tu-van-va-bao-gia-gio-lua-truyen-thong-nhanh-chong-va-tan-tinh-3

 Chả lụa đóng gói muốn ngon cần phải là thịt tươi | giatruyenfood.vn 

 

Gia truyền Food - Đơn vị gia công giò lụa truyền thống nhanh chóng và tận tình

Ngoài sản xuất giò lụa số lượng lớn, chúng tôi còn nhận gia công các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn khác như: nem nướng, giò thủ, da bao,... Được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả của chúng tôi luôn là mức giá hấp dẫn, tốt nhất cho quý khách hàng không bao giờ khiến khách hàng hụt hẫng khi liên hệ.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Tin tức khác

backtop