Cần cung cấp giò lụa truyền thống số lượng lớn? Liên hệ đặt hàng: 0989 278 168

Cần cung cấp giò lụa truyền thống số lượng lớn? Liên hệ đặt hàng: 0989 278 168

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Cần cung cấp giò lụa truyền thống số lượng lớn? Liên hệ đặt hàng: 0989 278 168

Người tiêu dùng và cả các cơ quan chức năng đang đau đầu vì chế biến thực phẩm bẩn, đặc biệt là với những món ăn truyền thống được đóng gói, nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ ẩm thực Việt như giò lụa, chả da luôn là đối tượng hàng đầu được các cơ quan chức năng giám sát, để mắt đến. Vì thế, Gia Truyền Food để đây là để giúp bạn vững tin vào đơn vị cung cấp giò lụa ạn toàn vệ sinh thực phẩm.

Khác với ngày xưa giò chả chủ yếu là thực phẩm chế biến sẵn. Nhưng giò chả chế biến sẵn vẫn được sự đón nhận của người yêu ẩm thực vì vẫn giữ được gần như nguyên vẹn hương vị của món ăn lại còn bảo quản được lâu hơn.

 

 can-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-so-luong-lon-lien-he-dat-hang-0989-278-168-1

Giò lụa tại Gia Truyền Food được chế biến bằng công thức gia truyền | giatruyenfood.vn 

 

Giò lụa như thế nào được xem là giò lụa sạch, đảm bảo an toàn?

Để sản xuất ra một mẻ giò lụa truyền thống ngon chuẩn vị thì đòi hỏi một quy trình khép kín và sự khéo tay từ người thợ làm giò có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Thành phần chính để làm ra một cây giò lụa ngon chất lượng phải là thịt heo nguyên chất không trộn lẫn với bất kỳ thứ gì khác (có những nơi trộn thêm một chút ít mỡ heo vẫn được). Vì nguyên vật liệu chính là thịt và mỡ heo nên phải chọn đầu vào có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.

 

can-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-so-luong-lon-lien-he-dat-hang-0989-278-168-2 100g giò lụa chứa 21.5g chất đạm nên bạn không sợ béo khi ăn giò lụa | giatruyenfood.vn 

 

Giò lụa cần đạt những tiêu chuẩn như thế nào để được xem là an toàn vệ sinh thực phẩm?

1. Nhận biết bằng cách quan sát

Giò lụa chất lượng có màu trắng ngà hơi hồng, thường được làm từ giò sống, khi cắt thì trên bề mặt có các lỗ ly ti và miếng giò hơi ươn ướt, dùng dao cắt thì có cảm giác hơi rít.

Giò lụa mà có màu trắng, không có lỗ ly ti và cắt rất trơn tuột thì đây là loại có ướp bột hàn the và dùng thịt kém chất lượng.

2. Nhận biết bằng mùi hương

Giò lụa sạch có mùi thơm thoang thoảng của lá gói thường là dùng lá chuối chứ không nồng lắm. Còn khi khửi thấy có mùi thơm nồng và không cảm nhận được mùi lá gói và nhớt nhớt thì đây là loại có tẩm hàn the, sản phẩm kém chất lượng.

 3. Nhận biết bằng cách nếm

Cắn miếng giò chả cảm nhận được vị thơm ngọt, hơi mềm, dai và không giòn lắm. Còn khi cắn giò lụa mà thấy cực giòn và dai thì đó là giò ướp hàn the trong lúc chế biến.

4. Nhận biết bằng giấy quỳ

Dùng giấy quý tím chạm vào bề mặt của giò chả nếu giấy quỳ đổi màu đỏ hoặc đỏ cam thì giò chả này có tấm hàn the.

5. Nhận biết bằng giấy nghệ 

Muốn thử giò chả có hàn the không thì dùng giấy nghệ chạm lên bề mặt giò chả khoảng 1 phút nếu giấy chuyển sang màu đỏ thì giò chả này có tẩm hàn the.

 

can-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-so-luong-lon-lien-he-dat-hang-0989-278-168-3 Giò lụa sau khi chế biến vẫn đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng | giatruyenfood.vn 

 

Mua giò chả an toàn cho sức khỏe thì đến đâu?

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi đã có kinh nghiệm trong phân phối sản phẩm chế biến sẵn cho các siêu thị như Citimart, Lottemart nên đạt được điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là khó khăn đối với chúng tôi. Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

Tin tức khác

backtop