NEM CHẢ HUẾ VÀO SIÊU THỊ

NEM CHẢ HUẾ VÀO SIÊU THỊ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
NEM CHẢ HUẾ VÀO SIÊU THỊ

Chưa một lần quảng cáo sản phẩm trên báo đài, cũng không có lấy một mẩu rao vặt trên Internet, công ty chỉ có hơn 20 công nhân ở thời điểm hiện tại nhưng sản phẩm họ làm ra vẫn xuất hiện chung kệ hàng với những “tên tuổi” lớn tại các siêu thị như Big C, Metro, Lotte, Maximark... và nhiều cửa hàng thực phẩm khác. Đó là sản phẩm nem gia truyền Huế, chả giò, giò thủ của Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền.

 

Đối với mặt hàng nem chua, mỗi khi nhắc đến nhiều người thường nghĩ loại nem được bọc trong rất nhiều lá chuối, cầm vào chỉ thấy dày cộm lá, nhưng nem chua vào được siêu thị không thể làm theo phương pháp truyền thống đó. Để tạo được thẩm mỹ, nem chua Gia Truyền Huế chỉ bọc bên trong một lớp nilông mỏng, rồi đến một lớp lá chuối và ngoài cùng là một lớp nilông màu xanh.

Vẫn để nguyên trong lớp lá và nilông bọc ngoài, chỉ cần để trên bàn ăn, không cần đưa lên mũi, mùi thơm đặc trưng của nem (mùi thơm của vị chua do thịt lên men, không có mùi tanh như các loại nem bán ngoài chợ) đã sộc lên mũi, khiến người ngửi có cảm giác muốn bóc chiếc nem ra và thưởng thức nó.

Những người làm ra sản phẩm nem chua gia truyền Huế của Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền cho biết họ phải kỹ lưỡng từ khâu chọn lá chuối. Lá chuối sử dụng phải là loại lá đẹp, không quá già hoặc không quá non. Trước khi gói, lá chuối phải được rửa sạch rồi lau khô. Nguyên liệu làm nem cũng phải chọn kỹ. Công ty không mua thực phẩm bán ngoài chợ mà đặt hàng các đầu mối chuyên cung cấp để có được loại thịt tươi nhất. Các thành phần khác trong nem cũng phải đảm bảo nguồn cung cấp uy tín.

Tuy nhiên, việc tìm chỗ đứng trong hệ thống phân phối hiện đại đối với sản phẩm của một doanh nghiệp nhỏ, chưa hề biết sử dụng truyền thông để giới thiệu sản phẩm lại không dễ dàng gì. Ông Nguyễn Ngọc Hùng, giám đốc Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền, chia sẻ: “Năm 2004, tôi chào hàng với Metro. Khi ấy họ nói chưa có nhu cầu, khi nào có sẽ liên hệ. Và tôi chờ. Nhưng chờ hoài vẫn không nhận được cú điện thoại mong đợi. Phải đến bốn năm sau tôi mới chinh phục được siêu thị này. Nhưng niềm vui lớn nhất có lẽ là vào năm 2006, lần đầu tiên sản phẩm thực phẩm Gia Truyền đặt chân vào được Big C. Với siêu thị này tôi cũng đã chờ đợi hơn một năm ròng”.

Chưa có ý định xuất khẩu vì cho rằng thị trường nội địa rất rộng lớn, những người làm ra nhãn hiệu thực phẩm Gia Truyền đang ấp ủ mở rộng sản xuất, làm ra thêm các sản phẩm mới như xúc xích, thịt nguội đưa vào siêu thị trong năm 2010. Và họ vẫn giữ quan điểm: một thương hiệu thành công không phải là thương hiệu được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mà là người mua hàng sau khi sử dụng sẽ quay lại nhiều lần nữa.

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nem chả uy tín chất lượng đáp ứng những nhu cầu về hương vị, mẫu mã đẹp mắt cũng như đáp ứng được chất lượng vệ sinh thực phẩm thì Gia Truyền Food là nơi lý tưởng để bạn an tâm lựa chọn.

Tại Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đóng gói như: nem Huế. giò chả, chả bò, xúc xích, giò thủ, chà bông, chả gò gân, chả bò ớt xiêm xanh, nem chua, bò viên, da bao... cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - Fax: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop