NẤM ĐÙI GÀ, CHẢ LỤA XÀO

NẤM ĐÙI GÀ, CHẢ LỤA XÀO

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
NẤM ĐÙI GÀ, CHẢ LỤA XÀO

Hôm nay Gia Truyền Foods lại trở lại mang những công thức nâu ăn ngon lành từ các loại thực phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hôm nay Chả Lụa sẽ là nguyên liệu cho món ăn chính này đó là món ăn NẤM ĐÙI GÀ, CHẢ LỤA XÀO thơm ngon bỗ dưỡng, chứa vitamin và chất đạm rất nhiều cho trẻ em người lớn. Cung cấp nguồn năng lượng bổ ích cho cơ thể bạn nhé!.

Thời gian thực hiện: 15 phút

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Nấm đùi gà rủa sạch với nước muối pha loãng, để ráo nước, thái lát, dày khoảng 0.5cm. Bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt và ruột, rửa sạch, thái lát bằng nấm. Rau mùi cắt bỏ gốc, rửa sạch, thái nhuyễn. Hành, tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn. Chả lụa thái sợi dày khoảng 0.5cmPhi thơm hành tỏi băm trong chảo với 1,5 thìa súp dầu ăn. Cho bí đỏ, nấm vào xào, nêm 1/2 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê hạt nêm. Sau đó cho chả lụa vào đảo đều, tắc bếp, nêm thêm 1/5 thìa cà phê tiêu

Mách bạn mẹo nhỏ nha:

Khi nấu nấm đùi gà, bạn nên thái theo dạng khoanh tròn để dễ thái hơn, đồng thời khi nấu, nấm không bị rã hay vụn vỡ làm món ăn không còn đẹp mắt khi trang trí nữa nha mọi người.
Món ăn chứa rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể, chất sơ, chất đạm giúp cho cơ thể hấp thu một cách đầy đủ nhất tốt nhất bạn nên lựa chọn những nguyên liệu sạch để nấu món ăn an toàn nhé. Còn Chả lụa ( giò lụa ) để đảm bảo chất lượng hãy chọn Gia Truyền Foods nhé chúng tôi mang lại những cây giò lụa thơm ngon đóng gói an toàn vệ sinh thực phẩm đấy.

GIA TRUYỀN FOOD – TINH HOA ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ : 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106

FAX: 08 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website : www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop